Pages

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Sao quần vợt"lộ hàng” vì bị ong đốt


Trong lúc vén váy lên xuýt xoa vết bị ong đốt, tài năng trẻ Lauren Davis đã vô tình tái hiện lại hình ảnh “sexy” của tay vợt Fiona Walker thủa nào.

Sao quần vợt"lộ hàng” vì bị ong đốt

Trận đấu giữa Lauren Davis và Alize Cornet tại vòng 3 Sony Open Tennis hôm qua, đã xảy ra một sự cố hi hữu. Trong lúc đang tập trung thi đấu, tài năng trẻ người Mỹ Lauren Davis đã bất ngờ bị một chú ong bắp cày đốt vào... mông.

Hình ảnh "khó đỡ" của Davis sau khi bị ong bắp cày đốt vào... mông.

Lauren Davis nhăn nhó và trận đấu phải tạm dừng ít phút để các nhân viên y tế vào chăm sóc bằng cách xoa thuốc. Sau tình huống ấy, ngôi sao 19 tuổi này luôn thi đấu với khuôn mặt không mấy vui và rồi bị Cornet lội ngược dòng thắng lại 2-6, 6-3, 6-2. Tất nhiên, Davis chẳng lấy ly do bị ong đốt để đổ lỗi cho thất bại. Với cô, thua chỉ đơn giản là kém hơn hẳn đối thủ người Pháp về đẳng cấp.

Trong tình huống bị ong đốt, Davis đã vén váy lên và bị cánh phóng viên ảnh “chộp” lại hình ảnh “sexy” khó đỡ. Nó tương tự như bức ảnh “cô gái chơi quần vợt” mà nhiếp ảnh gia Martin Elliot thực hiện với chính cô bạn gái Fiona Walker của mình vào năm 1978.

Bức ảnh của Elliot từng được nhắc đến như một biểu tượng, nó bán được hơn 2 triệu bản trong lần phát hành đầu tiên, trở thành bức ảnh được bán với số lượng lớn nhất. Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh của một cô nàng thiếu nữ đầy sức sống, bức ảnh còn giúp người xem cảm nhận vẻ đẹp của... vòng 3 đầy tính nghệ thuật.

Fiona Walker ở tuổi 53 và bức hình nổi tiếng của bà.

Bức ảnh Davis vén váy sau khi bị ong đốt dù không mang tính nghệ thuật cao như bức ảnh của Elliot, nhưng nó cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đã có chục ngàn lượt truy cập trên Daily Mail và sau đó được chia sẻ trên các trang mạng xã hội phổ biến. Davis cũng là một tay vợt nữ có khuôn mặt rất khả ái.

Ngoài tình huống Davis bị ong đốt, trận đấu giữa cô và Cornet còn được nhớ đến với hình ảnh cả hai phải rời sân trên xe lăn. Davis rời sân trên xe lăn vì vẫn cảm thấy đau với vết ong đốt, còn Cornet mất quá nhiều sức và mồ hôi với cái nắng nóng lên tới 37 độ ở Miami.

Davis vén váy làm gợi nhớ lại hình ảnh “sexy” của Fiona Walker.

Cornet rời sân bằng xe lăn.

Hình ảnh “sexy” của Fiona Walker do Martin Elliot thực hiện.

Hình ảnh “sexy” của “búp bê Nga” Maria Sharapova.

Tùng Lâm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét