Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Em vẫn "lén lút" với tình cũ


Em vẫn "lén lút" với tình cũ
Em vẫn giấu diếm tôi để qua lại với người yêu cũ (Ảnh minh họa)

Tôi đã bỏ qua quá khứ của em... nhưng em vẫn không chịu chấm dứt với người cũ.
Tôi quen em đã gần được một năm và hai đứa chính thức yêu nhau cũng đã được 5 tháng. Trước khi quen nhau, tôi chưa từng yêu ai, cũng chẳng bao giờ lăng nhăng trai gái bên ngoài. Cho nên khi yêu nhau được một thời gian ngắn, em thú nhận đã từng quan hệ với người bạn trai đầu tiên (tôi là người thứ ba) khiến tôi cảm giác rất hụt hẫng. Nhưng vì quá yêu em nên tôi chấp nhận bỏ qua tất cả quá khứ của người yêu để xây dựng hạnh phúc mới.

Khoảng sau hai tháng em thú nhận không còn trong trắng thì chúng tôi bắt đầu quan hệ với nhau. Mỗi lúc được gần gũi em, tôi thực sự rất hạnh phúc và mãn nguyện vì những cảm giác thăng hoa em mang đến cho tôi! Và cũng nhờ tình yêu lớn lao đó mà dường như tôi đã quên đi bóng tối quá khứ nơi em.
Thế nhưng khi tôi đang ngập tràn trong niềm hạnh phúc thì cũng là lúc tôi biết em phản bội mình. Đó là một lần tình cờ xem điện thoại em, tôi phát hiện ra em vẫn thường xuyên nhắn tin với người yêu cũ, người tình đầu tiên của em. Những tin nhắn sướt mướt tình cảm của anh ta gửi cho em: “Chồng yêu của em đây”; “Nếu em không thích anh làm thế thì anh sẽ không làm như thế nữa”… và còn rất nhiều những tin nhắn khiêu khích, thể hiện sự gần gũi thân xác của hai người dành cho nhau.
Em vẫn "lén lút" với tình cũ, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoai tinh, phu nu ngoai tinh, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tre, hanh phuc, yeu thuong, ban tre cuoc song, bao
Chỉ là bạn bè của nhau thì tại sao hai người lại có hành động thân mật như vậy? (Ảnh minh họa)
Khi tôi muốn em thẳng thắn nói với tôi mọi chuyện thì em bảo rằng: “Quan điểm của em là dù không yêu nữa thì chúng em vẫn có thể làm bạn, vẫn có thể liên lạc nhắn tin hỏi han cuộc sống của nhau”. Thế nhưng, những tin nhắn tôi đọc được trong máy em không chỉ thể hiện ở sự quan tâm bạn bè, hỏi han xã giao mà dường như hai người họ vẫn thường xuyên lén lút gặp gỡ nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật vượt quá tình bạn bè.
Bạn trẻ cuộc sống ạ! Chẳng nhẽ chỉ là bạn bè của nhau mà hai người vẫn có thể nhắn tin hỏi han nhau thân mật thế sao? Và liệu đằng sau những tin nhắn, sự gặp gỡ đó… thì hai người họ sẽ có những “bí mật” nào mà tôi không thể biết được?
Bây giờ tôi không còn niềm tin vào em, vào tình yêu của chúng tôi nữa nhưng thật lòng tôi vẫn rất yêu em… Dù đã bao lần bảo rằng sẽ dứt khoát chia tay để tâm hồn được nhẹ nhõm nhưng khi gặp em rồi, tôi lại không thể nào rời xa em được!
Các bạn ạ! Tôi phải làm sao trong hoàn cảnh này?
Em vẫn "lén lút" với tình cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét