Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Học sinh cấp 2 nhịn ăn sáng để chơi gái cave Đồ Sơn



Một gái mại dâm chia sẻ: ‘Em nhỏ người, gặp mấy ông to em sợ lắm, chỉ thích mấy cậu trẻ con. Có cậu khi vào cứ lập cập gọi bằng chị, thấy con gái khỏa thân thì toát mồ hôi’.

Gọi Đồ Sơn là nơi có nền công nghiệp tình dục quả thật không ngoa. Kinh doanh mại dâm ở dây không manh mún như một số địa điểm khác, mà khá chuyên nghiệp, từ cung cách phục vụ đến hình thức quản lý. Nhiều người gọi đùa Đồ Sơn là “siêu thị hải sản đồng giá”, vì hầu như ở đây các cô có giá 250.000 đồng cho một “cuốc tàu nhanh”, bao gồm cả tiền dắt mối (nếu có), tiền phòng, tiền hoa hồng của má mì. Các cô cave chỉ được 70.000 – 100.000 đồng từ số tiền này. Các cô gái ở dây thường có tuổi đời còn rất trẻ, phần lớn là 9X, được các tay ong ve lôi về từ khu công nghiệp hay nhà hàng. Khách đến vui vẻ có giá chung, hoàn toàn không có chuyện chặt chém lừa đảo hay vòi tiền bo của khách.

Nhịn ăn sáng một tuần để thành… đàn ông Tôi chơi thân với một cô bạn, nhà ở gần chợ Cầu Vồng của quận Đồ Sơn. Thi thoảng tôi hay xuống đây nấu nướng tụ tập bạn bè ăn uống. Bạn tôi có một cậu em năm nay học lớp 9 của một trường cấp hai gần đó.

Học sinh cấp 2 nhịn ăn sáng để chơi gái cave Đồ Sơn

Một hôm đến nhà, thấy ông bố nổi giận đùng đùng đánh đập cậu bé không thương tiếc, cô bạn tôi đứng nem nép không dám can. Hỏi sự tình, hóa ra cu cậu tiết kiệm tiền ăn sáng để cùng đám bạn ra “trung tâm tình dục” tập làm đàn ông. Sau khi xong việc, mấy cậu choai choai đang hý hửng bàn tán về “thành quả” thì bất ngờ ông bố đi làm về bắt gặp. N., cậu bé tôi vừa kể trên, dấm dứt khóc: “Em có muốn đi đâu, tại chúng nó cứ rủ em, bảo chúng tao thành đàn ông hết rồi mà mày vẫn còn chưa mở mắt. Không có tiền thì chúng tao góp cho mà đi phá đời” trai”. Bị bạn bè khích bác cộng thêm sự tò mò của tuổi mới lớn nên cậu bé N. quyết tâm đi cùng đám bạn để làm… người lớn!

Địa bàn quận Đồ Sơn có hai trường phổ thông, trong đó một trường là nội trú dành cho con em ở đảo xa về học tập và một trường cấp hai. Tại điểm nóng tệ nạn này, vào mùa hè, các em cứ váy ngắn áo hai dây bê ghế ngồi trước cửa nhà, nhiều cô làm “chim mồi” thì quần áo hở toang hoác đạp xe khắp đường phố. Các cậu bé mới lớn tò mò, há hốc mồm dán mắt vào cơ thể các cô. Nhìn lâu thành ra thèm mà giá lại rẻ, chỉ cần nói dối bố mẹ xin tiền học thêm hay nhịn ăn sáng vài buổi là có thể ung dung đi vui vẻ. N. khẳng định: “Quá nửa con trai trường cấp ba ở đây thành đàn ông hết rồi, nhiều thằng mới học lớp 8, lớp 9 đã biết mùi đời rồi chị ạ”.

cs2401139jpg1359258799.jpg

Hầu như các cô cave ở đây đều có một “nghệ danh”, không bao giờ dùng tên thật, như kiểu Hương 874 hay Phương 253. Rất khó nhầm lẫn vì gắn với tên mỗi cô là ba số cuối của điện thoại nhà chủ chứa, nếu hai cô cùng tên trong “vòm” thì đương nhiên một cô sẽ phải đổi để khách khỏi nhầm. Thời buổi công nghệ thông tin nên các cô cũng rất nhanh nhạy khi tận dụng các trang mạng “đen” để làm công tác tiếp thị. Trên đó có các member (thành viên) đi check (kiểm tra) từng cô, chấm điểm theo các tiêu chí face (gương mặt), V1, V2, V3 là các vòng, SV là viết tắt của service (tức thái độ phục vụ) theo thang điểm từ 1 đến 10, kèm thêm cảm quan về “điện nước, tiện nghi” và kỹ thuật giường chiếu của các cô.Học sinh cấp 2 nhịn ăn sáng để chơi gái cave Đồ Sơn

Các member sành sỏi sẽ đi check và về chia sẻ thông tin với các member khác. Do đó, cứ đến Đồ Sơn gọi đúng tên và số là sẽ được em đó phục vụ. Các member này có tuổi đời khá đa dạng nhưng rất đông các bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường tập tọe làm … người lớn! H. một học sinh cấp ba đã có thâm niên “vào đời” từ năm 14 tuổi, tự hào khoe: “Em ở đây, nhà nào có gái xinh, hay em nào mới về em biết hết. Em lên đó share (chia sẻ) hàng, toàn hàng tuyển nên mấy anh quý lắm, thi thoảng còn nạp thẻ điện thoại cho em, cứ dặn có gì ngon lành phải báo anh ngay”.

Giật mình “công nghệ tình dục” Theo tìm hiểu của phóng viên, một trong hai điểm nóng nhất của mại dâm quận Đồ Sơn là khu gần khách sạn của Bộ Xây dựng, “khách du lịch” ở đây đặt cho mật danh là “khu xây dựng”. Trong lần ra đây tìm hiểu lấy tư liệu, tôi ngồi trà đá đã bắt quen được với mấy cô cave. Các cô này nói chuyện khá hồn nhiên. Họ mặc nhiên coi ghề của họ bình thường như những nghề khác, có chấm công, lương thưởng, “hợp đồng lao động” như thường. Tôi hỏi H., cô gái có gương mặt bầu bĩnh khá xinh: “Đi làm có khi nào găặp mấy cậu trẻ con không em?”. Cô cười hồn nhiên: “Nhiều chứ chị, mùa đông ít khách, nhờ có mấy cu cậu ấy kéo lại chứ không thì bọn em móm, mà hơn nữa các cậu ấy trẻ, phục vụ nhẹ nhàng không mất sức nên bọn em cũng thích”.

L., một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thì bảo: “Em nhỏ người, gặp mấy ông to em sợ lắm, chỉ thích mấy cậu trẻ con. Có cậu khi vào cứ lập cập gọi bằng chị, thấy con gái khỏa thân thì toát mồ hôi”. Các cô chiều khách cũng theo quy định bất thành văn mà các “má mì, bố mì” ở đây đưa ra. Khi khách vào phòng, phải cùng khách đi tắm rửa. Sau đó là màn kích thích, chiều chuộng theo yêu cầu của khách rồi mới được vào cuộc, nếu khách phàn nàn với chủ thì có mà nhừ đòn và mất mối.


Hệ lụy buồn Khi tôi viết những dòng này thì cậu bé N. gọi điện cho tôi, giọng hoảng hốt: “Chị ơi, cứu em với, em không dám nói với chị em, sợ chị ấy mách bố thì bố em đánh chết”. Thấy tình hình có vẻ gay go, tôi vội gặng hỏi thì N. ấp úng mãi mới nói. Hóa ra mấy ngày nay chỗ đó của cậu bị đỏ tấy, rất đau và rát, đi tiểu buốt. Cậu mếu máo: “Chị ơi, có khi nào em bị AIDS không? Lúc cho vào em có dùng bao cao su, nhưng bị rách. Hôn thì có lây không chị?”. Tôi vội vàng đưa cậu bé đi khám, lấy cớ là đưa lên thành phố mua ít sách tham khảo. May cho cậu là mới chỉ bị viêm nhiễm thông thường, được phát hiện sớm nên điều trị khỏi.

Phòng khám tôi đưa N. đến có mấy thanh niên đứng đợi, họ ngại ngùng lảng đi khi thấy ánh mắt của tôi. Khi nói chuyện với bác sĩ, tôi được biết, rất nhiều thanh niên thiếu niên phải lên đây chữa các bệnh lây nhiễm từ gái mại dâm, chủ yếu là ở Đồ Sơn. Họ tìm đến phòng khám tư vì sợ người quen nhìn thấy chê cười. Nhiều trường hợp các cu cậu còn trẻ quá, mới 12 – 13 tuổi nên bố mẹ phải dẫn đi điều trị. Bác sĩ hỏi trong phòng kín, các cậu đều thú nhận do quan hệ với gái mại dâm ở Đồ Sơn. Dẫn N. về mà tôi thấy lo lắng cho các em. N. bảo, đám bạn học cùng cậu đều bị gái mại dâm “đưa vào đời”. Liệu những chuyện này có khiến các em có suy nghĩ lệch lạc trong tình yêu và đời sống hôn nhân? Các quán internet gần khu chợ Đồ Sơn có rất nhiều cậu bé còn đang trong lứa tuổi cắp sách đến trường ngồi ở đó hàng giờ. Có hôm mạng ở nhà trục trặc, tôi vào đó gửi vội cái thư điện tử thì bắt gặp nhiều cậu bé mặt non choẹt ngồi vô tư dán mắt vào những thước phim đen trên màn hình. Những thứ không lành mạnh ấy chắc chắn sẽ ảnh hưởng mạnh đến tâm sinh lý của tuổi dậy thì.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét