Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Anh lấy tôi chỉ vì…rửa hận



Anh lấy tôi chỉ vì…rửa hận
Anh chấp nhận lấy tôi chỉ vì tôi có tiền, làm như vậy anh có thể hãnh diện với đời.

Anh lấy tôi chỉ vì…rửa hận
Không yêu nhưng anh cưới tôi vì tiền và vì tôi đã trót mang bầu (Ảnh minh họa)
Ngày cưới sắp tới, ngày mà bấy lâu nay tôi mong chờ sắp diễn ra vậy mà lúc này, tôi lại hoang mang cực độ. Tôi không biết mình quyết định cưới hay không cưới mới là đúng đắn vì tôi rất sợ rằng cưới xong tôi sẽ không hạnh phúc vì hôn nhân không có tình yêu.
Tôi già hơn chồng sắp cưới 6 tuổi. Tôi cũng xấu hơn anh. Điều duy nhất mà tôi có là tiền. Và cũng vì điều ấy mà anh chịu lấy tôi. Sự thật đó không phải tới bây giờ tôi mới biết nhưng có lẽ đến giờ tôi mới chịu thừa nhận nó.
Tôi thựa nhận mình không phải là một người đàn bà đẹp. Chính vì thế dù tôi có giỏi giang, có ngoan hiền nhưng cũng không có nhiều người đàn ông có ý định gắn bó với tôi. Trong cuộc tình với người chồng sắp cưới này của mình, tôi là người chủ động quyến rũ anh.
Ở tuổi 32, lại không phải là một người có nhan sắc, tôi ý thức được vấn đề của mình. Chính vì thế, khi gặp anh, thấy anh đau khổ vì bị gia đình người yêu cấm cản chuyện kết hôn chỉ vì anh nghèo, tôi đã lên kế hoạch để “săn” bằng được người đàn ông này cho mình. Lúc đầu, tôi bày tỏ sự cảm thông và có ý muốn được giúp đỡ anh. Phần vì cay cú chuyện đã qua, phần vì bị hấp dẫn bởi lời đề nghị của tôi nên anh đồng ý để tôi hỗ trợ.
Tôi dùng tiền để trang bị cho anh những món đồ đắt tiền, xin cho anh vào vị trí ổn định mà anh mong muốn. Mặc dù cảm nhận được rằng anh không có tình cảm nam nữ với tôi nhưng tôi biết anh phải lụy tôi vì đã trót chịu ơn. Sự hãnh diện mà ngày hôm nay anh có để trả thù cô người yêu tham lam và gia đình cô ta chính là do một tay tôi giúp đỡ. Bởi vậy, khi anh đồng ý lên giường cùng tôi, chúng tôi như hai kẻ tham gia một hợp đồng mà ở đó cả hai cùng có lợi.
Thời gian đầu tôi thấy anh còn ngượng ngùng khi nhận sự giúp đỡ từ tôi. Nhưng cùng với số tiền tăng lên, sự hưởng thụ nhiều lên, chính anh lại là người chủ động gạ gẫm tôi. Tôi biết nhưng nhắm mắt cho qua. Lần đầu tiên trong đời tôi cảm nhận được sự hạnh phúc khi có một người đàn ông cưng nựng mình (dù cho quá nửa trong sự cưng nựng ấy là vì tiền). Anh chiều chuộng, coi tôi như nữ hoàng, thậm chí anh còn thể hiện như mình là một người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian khi yêu được tôi.
Anh lên giường cùng tôi mà không chút đắn đo. Chúng tôi hòa vào nhau trong sự được lợi mà cả hai đều mong muốn. Mặc cho người đời bàn tán rằng tôi dùng tiền bẫy trai còn anh là kẻ đào mỏ, chúng tôi vẫn kè kè bên nhau sáng tối để tận hưởng điều mình mong muốn. Và rồi tôi có bầu. Đó là kết cục khi tôi không còn muốn mãi cảnh già nhân ngãi non vợ chồng này nữa. Tôi muốn có một đám cưới thực sự cho mình nên đã chủ động để điều đó xảy ra.
Nhìn dáng vẻ thẫn thờ của anh, tôi biết nó là điều anh không mong đợi. Có lẽ trong cuộc tình này, thứ anh cần ở tôi là tiền bạc, một mối quan hệ không rõ ràng, không ràng buộc chứ không phải là buộc phải cưới tôi. Tôi biết nhưng rồi nhắm mắt cho qua vì điều mà tôi cần là một tấm chồng và anh đáp ứng đủ những điều như thế.
Anh lấy tôi chỉ vì…rửa hận - 2
Tôi không biết có nên tiếp tục tiến tới một cuộc hôn nhân không tình yêu nữa hay không? (Ảnh minh họa)
Anh không thể thoái thác chuyện cưới tôi vì tôi đã mang bầu nhưng sự chán chường thì hiện lên rõ rệt. Càng ngày cưới tới gần, tôi càng sắm sửa cho anh nhiều thứ hơn gấp bội. Thậm chí nhà cửa tôi cũng đã chuẩn bị đầy đủ để chờ đón hai vợ chồng về sống chung. Thế nhưng anh không quan tâm tới những điều đó.
Anh như một kẻ mất hồn, sáng tối chẳng nở lấy một nụ cười. Tôi cũng tủi thân ghê gớm vì người đàn bà nào mang bầu đứa con đầu lòng chẳng mong muốn được chồng yêu, chồng chiều. Vậy mà đằng này, anh cứ coi tôi như không tồn tại. Lần đầu tiên kể từ khi bước vào mối quan hệ với anh, tôi thấy hối hận vì đã để cho sự tính toán lấn át quá nhiều tình cảm từ con tim.
Cho tới hôm vừa rồi, tôi biết chuyện anh quan hệ lăng nhăng với một cô gái trẻ. Đau lòng là ở chỗ mối quan hệ đó mới chỉ diễn ra kể từ khi đám cưới này được lên kế hoạch. Có lẽ anh đang bất đắc chí và muốn được sống một cuộc đời như anh mong muốn chứ không phải là lấy tôi – một sự đã rồi. Tôi không giận anh chuyện lăng nhăng vì tôi là người đàn bà dễ tha thứ. Nhưng điều tôi băn khoăn bây giờ là liệu lấy nhau về tôi có thể thay đổi được anh ấy hay không, anh ấy có bỏ rơi mẹ con tôi hay không? Phải chăng lúc này tôi nên hủy đám cưới?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét