Pages

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Những cô gái trụy lạc hư hỏng nhất Cbiz


Họ đều là những người muốn nổi tiếng sớm, thích chơi bời trụy lạc.

Sinh ra và lớn lên được học hành đàng hoàng, có bằng cấp, có trình độ và định hướng nghề nghiệp rõ ràng tuy nhiên do sự nóng vội muốn nổi tiếng, nhu cầu ham vui của bản thân đã khiến cho không ít cô nàng sinh ra đổ đốn.

Can Lộ Lộ

Đứng đầu danh sách phải kể đến cái tên Can Lộ Lộ với hàng loạt những câu chuyện khiến khán giả phải lắc đầu chào thua. Tốt nghiệp đại học khoa diễn xuất, lợi thế là thân hình khá chuẩn tuy nhiên Can Lộ Lộ không muốn bước vào nghề diễn viên bằng con đường chân chính mà cô nàng đã đi tắt, tạo scandal để được nổi tiếng trong chớp mắt.

Những cô gái trụy lạc hư hỏng nhất Cbiz

Mục đích và ý đồ của cô nàng họ Can đã được thực hiện khá thành công tuy nhiên tai hại là khán giả chỉ biết tới cô với danh hiệu thiên hạ đệ nhất nude chứ không ai còn nhớ cô nàng là diễn viên, ca sĩ hay người mẫu. Không chỉ vậy Can Lộ Lộ còn đưa tên mình vào danh sách gái hư số 1 Trung Quốc khi quay clip khỏa thân tung lên mạng để tuyển chồng.

Mẹ con đánh nhau giữa trường quay

Không dừng ở đó cô nàng còn chửi cãi nhau với bố trên truyền hình, đánh nhau với mẹ giữa trường quay, chỉ tay vào mặt khán giả lên giọng dạy đời… Hình ảnh Can Lộ Lộ được coi là sự thất bại và điều xấu hổ với nền giáo dục vốn hà khắc của Trung Quốc.

Tạ Chỉ Huệ

Bước chân vào làng giải trí bằng nghề người mẫu Tạ Chỉ Huệ đã khiến nhiều đàn chị phải bái phục khi chân dài 16 tuổi này đã biết “dở trò” để khán giả phải biết đến mình. Sự nghiệp ở mức trung bình, Tạ Chỉ Huệ không thể nổi tiếng một sớm một chiều nếu như không rò rỉ những bức ảnh tình tứ với anh chàng khét tiếng sát gái Trần Quán Hy.

Cô nàng lắm chiêu


Ảnh nóng với Trần Quán Hy trong điện thoại Tạ Chỉ Huệ

Mặc dù lên tiếng thanh minh do bị mất điện thoại nên mới bị rò rỉ ảnh riêng tư nhưng những ai từng quen biết cô nàng lắm chiêu này cũng đều hiểu việc mất điện thoại chỉ là cái cớ còn chuyện muốn tung ảnh để nổi tiếng mới là cái chính. Không chỉ vậy, Tạ Chỉ Huệ còn ngang nhiên thừa nhận thường xuyên lên giường với Trần Quán Hy và xem anh chàng như thú vui tiêu khiển.

Cô nàng còn là khách quen của những quán bar khét tiếng ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Chính vì vậy mặc dù tạo scandal để nổi tiếng nhưng do không biết chuyên tâm công việc mà chỉ mải mê ăn chơi nên Tạ Chỉ Huệ vẫn chỉ là một gái hư chính hiệu.

Dương Kỳ Hàm

Được mệnh danh là tiểu Phạm Băng Băng cộng với thân hình nóng bỏng là lợi thế trời ban cho Dương Kỳ Hàm khi bước chân vào làng giải trí vốn không dễ gì len chân. Vậy mà cô nàng người mẫu ảnh đã không biết tận dụng lợi thế của mình để phát triển sự nghiệp trái lại còn ăn chơi quên ngày tháng, tự biến mình từ một người mẫu được nhiều người kỳ vọng thành một cô nàng hư hỏng.

Tự vạch ngực chụp ảnh khoe khoang

Người ta thường xuyên bắt gặp Dương Kỳ Hàm ăn chơi thâu đêm suốt sáng tại những tụ điểm hộp đêm từ thành phố này sang thành phố khác và thường xuyên về nhà trong tình trạng say khướt. Đặc biệt có một lần do uống quá say không kiểm soát được bản thân, khi về tới nhàDương Kỳ Hàm đã đòi tự tử khiến cảnh sát phải can thiệp.

Ảnh hôn bạn đồng giới

Uống rượu say khướt rồi đòi tự tử

Chưa hết, cô nàng còn tự vách ngực chụp ảnh khoe khoang bạn bè sau đó còn công khai hôn bạn đồng giới. Cuộc sống ăn chơi trụy lạc của Kỳ Hàm đã biến cô nàng trở thành quái nữ khi nhan sắc ngày càng tàn tạ và thân hình dần mất đi những đường cong đáng tự hào.

theo soha


0 nhận xét:

Đăng nhận xét