Pages

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Đang đi học vẫn phải cưới vì có bầu


Đang đi học vẫn phải cưới vì có bầu
Đang là sinh viên nhưng buộc phải cưới vì trót mang bầu (Ảnh minh họa)
Đang đi học vẫn phải cưới vì có bầu Thứ hai,
Em đang vô cùng khó xử không biết quyết định ra sao, có nên kết hôn hay không? Mong chị cho em một lời khuyên!
Em năm nay 20 tuổi. Em đang học cao đẳng năm thứ hai. Em yêu anh cũng được 3 năm rồi. Nhà anh biết chuyện tình cảm của chúng em nhưng bên gia đình em thì không ai biết. Cũng vì mẹ em không thích anh nên em giấu gia đình.
Sau một thời gian yêu nhau và trao cho nhau tất cả, hôm vừa rồi em mới biết mình đang mang thai 6 tuần. Khi biết tin ấy, anh rất vui nhưng cũng lo lắng đôi chút. Tối đó, anh nói với ba mẹ, cả nhà anh vui lắm, nói cưới càng nhanh càng tốt. Còn về phía em, em còn băn khoăn suy nghĩ rất nhiều điều.
Đang đi học vẫn phải cưới vì có bầu
Anh rất vui sướng và giục cưới khi biết em có bầu nhưng em không muốn vì còn đang đi học (Ảnh minh họa)
Em còn rất nhiều dự định tương lai phía trước vì em đang học chuyên ngành thiết kế. Anh yêu cầu em nói chuyện với bố mẹ em nhanh lên để anh mời ba mẹ anh lên xin cưới em. Nếu em thích thì có đám hỏi cho em vui. Em đang rất khó xử.
Đang đi học vẫn phải cưới vì có bầu - 1
Em nên làm gì lúc này đây? Em mới suy nghĩ bỏ đứa bé thôi nhưng anh đã phản đối ghê lắm. Anh không chấp nhận cho em làm thế. Em cũng muốn tiến tới hôn nhân mà không biết phải nói với bố mẹ em như thế nào? Em rất sợ mẹ em phải thất vọng vì em. Mong chị cho em một lời khuyên. Em nên bỏ đứa bé đi, tiếp tục học hành và không để cho gia đình em biết chuyện hay nói chuyện với bố mẹ và tiến hành đám cưới này. Xin chị hãy giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét