Pages

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Anh làm cả tôi và cô ấy có bầu



Anh làm cả tôi và cô ấy có bầu

Anh làm cả tôi và cô ấy có bầu

Tôi đau khổ khi bị anh yêu cầu phá thai (ảnh minh họa)

Nhưng anh lại chọn cô ấy và nói tôi hãy đi phá thai...

Đọc bài viết ‘Đau đớn phát hiện người yêu đang sống thử’, tôi thấy hình ảnh của mình trong đó. Thật tình, quá khứ gợi lại, tim tôi lại nhói đau vô cùng. Tôi thương chính bản thân mình nhưng không biết làm gì để thoát khỏi nỗi đau đớn này. Thời gian trôi đi, nó vẫn cứ ám ảnh tôi, khiến trái tim tôi buốt giá.

Ngày ấy, anh nói yêu tôi, trái tim tôi đập rộn ràng vì hạnh phúc. Cuối cùng, người đàn ông mà tôi thầm thương trộm nhớ cũng đã đến bên tôi và chủ động nói lời yêu thương. Tôi tưởng như mình đang mơ vì quá hạnh phúc. Chúng tôi yêu nhau như thế, trao cho anh mọi thứ và hi sinh, làm rất nhiều điều vì anh mặc dù những thứ xung quanh anh tôi chưa hề hiểu hết.

Anh làm cả tôi và cô ấy có bầu - 1
Chúng tôi yêu nhau như thế, trao cho anh mọi thứ và hi sinh, làm rất nhiều điều vì anh mặc dù những thứ xung quanh anh tôi chưa hề hiểu hết. (ảnh minh họa)

1 năm yêu nhau, tôi có những ngày tháng hạnh phúc vô cùng. Trong thời gian ấy, có một lần anh đưa tôi về gặp bố mẹ anh. Nhìn họ chân chất hiền lành, tôi càng tin tưởng anh hơn. Nhưng thời gian sau đó, tôi thấy anh lạnh nhạt, ít quan tâm tôi hơn, thi thoảng thờ ơ với tôi nên tôi cảm thấy nghi ngờ tình cảm của anh. Nhưng điều tôi nghĩ được chỉ là anh không còn yêu tôi như trước kia chứ không bao giờ nghĩ anh sẽ có người con gái khác. Khi đã trao cho anh cái quý giá của đời con gái, tôi lại càng lo sợ điều đó. Vì thế, quãng thời gian ấy tôi đau khổ vô cùng.

Sau lần ấy, anh càng lạnh nhạt với tôi. Tôi quyết định điều tra anh. Và điều tồi tệ hơn cả, tôi biết được anh đã từng sống thử với một người con gái, và bây giờ họ đã quay lại. Cô gái ấy đang mang trong mình đứa con của anh. Và tôi nữa, tôi cũng đang mang thai với lời hứa hẹn sẽ cưới tôi nếu có bầu sau khi anh đã tha hồ ân ái. Tôi đau khổ cùng cực. Thì ra, anh đã lừa dối tôi. Thời gian anh và cô gái kia trục trặc, anh đã có ý đồ tán tỉnh tôi. Khi biết tôi cũng yêu anh, anh càng có cớ lợi dụng tình cảm của tôi và giờ thì anh phũ phàng bỏ rơi tôi dù biết tôi có thai đứa con của anh.

Lúc này anh lại nói tôi phá thai đi vì người con gái kia đã vì anh chịu khổ nhiều, cô ấy đã yêu anh mấy năm nay, thời gian quá lâu rồi nên anh không thể phụ cô ấy. Vậy còn tôi thì sao? Anh coi tôi là cái thứ gì chứ, chẳng lẽ tôi không đau khổ, tôi không yêu anh và còn đứa con của anh thì sao. Lúc này, tôi không biết nên làm gì, phá thai ư, tôi không thể làm. Còn sinh con và làm mẹ đơn thân ư, tôi sợ lắm. Sợ người đời cười chê, sợ thiên hạ nhìn ngó và sợ mất mặt bố mẹ tôi. Trời ơi, sao số tôi khổ thề này. Tôi phải làm gì để vượt qua tình cảnh này đây, xin hãy giúp tôi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét