Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Người mẫu bán dâm 1.000 usd Hồng Hà chỉ bị phạt... 100 nghìn


Sau khi đường dây gái gọi cao cấp bị phát giác, tú ông Kiên pê-đê đối mặt với án tù, còn người mẫu Hồng Hà chỉ bị phạt 100.000 đồng.

Người mẫu bán dâm 1.000 usd Hồng Hà chỉ bị phạt... 100 nghìn

Theo Nghị định 178/2004/NĐ-CP, ngày 15/10/2004 của Chính phủ, thì hành vi bán dâm của người mẫu Hồng Hà và 2 gái mại dâm nữa đã vi phạm khoản 1 Điều 18 và bị phạt hành chính với mức phạt 100.000 đồng.

Ngay sau khi nộp phạt, Hồng Hà được tại ngoại. So với giá tiền mỗi lần đi khách từ 3 - 5 triệu đồng, hoặc mỗi tour du lịch với khách có giá 800 USD/ngày thì mức phạt trên quả là quá “bèo”.

Kiên pê - đê là ai?

Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an vừa chuyển một số tang vật vụ môi giớibán dâm xảy ra cuối tháng 5/2012 cho TAND thị xã Sơn Tây (Hà Nội) để chuẩn bị đưa ra xét xử. Trong vụ án này, Đỗ Trung Kiên, tức Kiên “pê đê”, sinh năm 1986 (hộ khẩu thường trú tại SN 51, ngõ 68 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) bị đề nghị truy tố về tội môi giới mại dâm. Ba chân dài bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách và người mua dâm bị xử phạt hành chính. Theo đó, người mẫu Hồng Hà phải nộp phạt 100.000 đồng.

Trước đó, ngày 24/5/2012, Cục C45 kiểm tra, phát hiện tại một khách sạn ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội) 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua, bán dâm, trong đó một gái bán dâm là người mẫu kiêm diễn viên có nghệ danh là Hồng Hà. Cùng thời điểm này, Cục C45 phía Nam cũng bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn M&M, TP.HCM.

Qua lời khai của ba gái bán dâm và những kẻ mua dâm cùng bằng chứng thu thập được, lực lượng chức năng đã bắt giữ Kiên, kẻ cầm đầu, điều hành đường dây “gái gọi” có quy mô lớn, hoạt động từ Bắc đến Namy.


Tú ông Kiên “pê-đê”.

Theo các điều tra viên phòng 9 (C45), trong đường dây mại dâm này, cả tú ông và gái bán dâm đều còn trẻ, chơi thân với nhau và việc làm của người này bổ trợ người cho kia trong việc kiếm tiền từ các phi vụ mua bán dâm. Theo đó, Kiên thường lui tới các nhà hàng, quán bar, vũ trường,… sang trọng, tìm cách tiếp cận những người đàn ông lắm tiền, quảng cáo về dàn chân dài toàn người mẫu, diễn viên của mình để mời chào bán dâm. Giá mỗi lần bán dâm mà Kiên đưa ra khá cao, thường từ 3-5 triệu đồng cho mỗi chuyến “tàu nhanh” và 800 USD/ngày.

Mỗi khi có khách, Kiên gọi cho dàn gái của mình, cho họ số điện thoại của khách để tự liên hệ, thỏa thuận giá cả và trực tiếp nhận tiền công rồi về “cắt phế” cho Kiên sau. Chính vì tin và thân thiết với nhau nên giữa Kiên pê-đê và gái bán dâmnhư có sự ràng buộc bởi một luật vô hình nên chưa lần nào Kiên bị gái xù tiền hay quỵt tiền môi giới.

Nói về Kiên, một điều tra viên cho biết, những ngày bị bắt, tú ông này không hề giấu diếm sự lưỡng tính của mình. Theo đó, Kiên mắc bệnh "ái" từ ngày học cấp hai khi lúc nào cũng nghĩ mình là con gái, thích làm đẹp và tơ tưởng đến những bạn trai cao ráo. Rồi biến cố bố mẹ bỏ nhau khiến Kiên buông xuôi, sống theo bản ngã của mình.

Năm 2009, Kiên bỏ nhà đi lang thang và nơi thường đến là những quán bar, vũ trường và giới tính nửa nọ, nửa kia đã giúp Kiên làm quen rất nhanh với những cô gái trẻ cũng như những người đàn ông lắm tiền nhưng "khát tình". Nhận thấy đây chính là cơ hội để kiếm sống, Kiên lấy số điện thoại của họ, tìm cách sắp xếp để những người thừa tình, thiếu tiền và những kẻ có tiền mà ham gái, gặp nhau.

Kể từ đó, Kiên thường xuất hiện ở những quán bar, vũ trường nổi tiếng trên địa bàn TP.Hà Nội và TP.HCM,… nhằm tiếp cận những người đàn ông lắm tiền, môi giới cho họ mua dâm. Để nâng giá trị gái bán dâm trong đường dây của mình, Kiên thường quảng cáo rằng họ đều là người mẫu, diễn viên, tham gia đóng rất nhiều phim rồi hét giá.

Trong tay Kiên có khoảng 20 chân dài bán dâm và mỗi lần môi giới, Kiên được hưởng 20% tiền hoa hồng. Có tiền, Kiên lại ném vào những cuộc nhậu nhẹt, nhảy nhót ở vũ trường, mua sắm quần áo hàng hiệu, son phấn và một phần dành để cung phụng bạn tình.

Theo lời Kiên, thời điểm sung nhất, có ngày anh ta kiếm được vài trăm triệu đồng nhưng vì chu cấp cho nhân tình là người cùng giới nên lúc nào cũng trong tình trạng “viêm màng túi”. Thời điểm đường dây bị phát hiện, trong tài khoản của Kiên chỉ có hơn 2 triệu đồng. Còn tại nơi ở của anh ta, qua khám xét, thứ nhiều nhất là quần áo và son phấn.

Những ngày tạm giam ở trại T16 (Bộ Công an) chờ ngày hầu Tòa, Kiên ăn ngủ rất ít khiến cho làn da vốn đã trắng xanh càng thêm xanh xao. Kiên bảo nhớ người yêu ở Đà Nẵng dù người này đã bỏ anh ta. Kiên cũng tâm sự rằng sau này trở về sẽ cố gắng sống theo ý tưởng của gia đình là lấy vợ sinh con mặc dù không biết có làm nổi điều đó không.

Chân dài của Kiên pê-đê có phải toàn người mẫu?

Trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang, chỉ duy nhất có Hà Thị Hồng là người mẫu còn hai người kia là lao động tự do. Kiên bịa đặt dàn chân dài của mình đều là người mẫu, diễn viên nhằm đánh bóng tên tuổi và thương hiệu. Sau khi Kiên bị bắt, quá trình điều tra xác minh, cơ quan công an không tìm được ai trong số 20 cô gái có tên, số điện thoại trong danh sách gái bán dâm của Kiên “pê-đê”. Bởi tất cả những gái gọi này đều đồng loạt thay số điện thoại và tên đăng ký sử dụng điện thoại là những tên giả.

Tại thời điểm vừa bị bắt, người mẫu Hồng Hà cho biết mới quen biết Kiên và cũng là lần thứ 2 đi bán dâm. Tuy nhiên khi được hỏi nguyên do Hà tham gia vào đường dây bán dâm của Kiên khi đã là người mẫu, Hà khóc và cho rằng “nghĩ đi chơi nhanh chóng lại kiếm được nhiều tiền” nên ham. Chính vì kiếm được tiền nhiều và nhanh nên Hà cũng có ý định “làm vài tháng, khi nào mua được nhà và xe ô tô thì dừng lại, tập trung cho sự nghiệp diễn viên, người mẫu”.

Hồng Hà sinh ra trong một gia đình nghèo ở tỉnh Thái Bình, lớn lên chỉ biết có mẹ vì bố đi lấy vợ. Năm học lớp 9, Hà phải nghỉ đi làm thuê vì mẹ bạo bệnh, tới năm 2005 thì quyết định vào Nam kiếm sống sau cái chết đột ngột của mẹ.

Vì có thân hình đẹp và khuôn mặt ăn ảnh nên Hồng Hà được một số số tạp chí, hãng thời trang mời cộng tác trong đó có một số lời mời đóng vai phụ trong các phim như “Ai”, “Giấc mơ biển”, “Một thời ta đuổi bóng”, “Pha lê không dễ vỡ” của đạo diễn Trương Dũng và phim “Mùa thu đi một nửa” của đạo diễn Việt Hùng. Theo lời người mẫu này thì tiền cát-xê hàng tháng làm diễn viên khoảng 4 - 5 triệu đồng còn đóng phim thì được khoảng 10 triệu đồng/bộ.

nguồn: ngoisao.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét