Pages

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Chân dung 5 thủ phạm vụ xác chết dưới mương


Cơ quan CSĐT Vĩnh Phúc đã bắt thêm bị can thứ 5 và mời một số người liên quan lên làm việc để điều tra vụ xác chết dưới mương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt thêm được Đặng Quốc Tú (SN 1980), bị can thứ 5 trong vụ ‘xác chết dưới mương nước’ để phục vụ điều tra.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986).

Trước đó, cơ quan CSĐT cũng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án giết người và khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Tình (SN 1988), Nguyễn Văn Định (SN 1983) cùng ở xã Vĩnh Bảo, Hải Phòng; Phùng Đắc Tú (SN 1994), Phùng Mạnh Tuấn (SN 1992), cùng ở Hợp Thịnh, Tam Dương, Vĩnh Phúc và Đặng Quốc Tú (đăng ký thường trú tại tỉnh Phú Thọ).

Trong một diễn biến khác, chiều 18/3, sau khi Viện Khoa học hình sự tổ chức khám nghiệm lại tử thi, nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh đã được chôn cất theo phong tục địa phương.

Chân dung 5 thủ phạm vụ xác chết dưới mương

5 bị can bị cơ quan CSĐT khởi tố trong vụ án.

Nguồn tin từ cơ quan điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi lần này không khác nhiều kết quả lần khám nghiệm đầu.
Ngày 19/3, một ngày sau khi chôn cất chồng, chị Nguyễn Thị T., vợ nạn nhân Tuấn Anh vẫn hết sức đau buồn, chị bị kiệt sức sau khi vụ việc xảy ra.
Theo người nhà nạn nhân, việc họ mang quan tài diễu phố không có mục đích nào khác “tìm lại công lý vì quá bức xúc trước bản kết luận pháp y ban đầu”.

Chân dung 5 thủ phạm giết người, hất xác xuống cống

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Tuy nhiên, sự việc này lại bị một số người kích động, đẩy tình hình lên cao. Sau khi được phân tích và với sự vào cuộc của Cục Cảnh sát hình sự, gia đình đã nhận thức được hành vi và đồng ý với cách xử lý của cơ quan điều tra.
Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT tỉnh Vĩnh Phúc đã mời anh Nguyễn Văn Hiệp, người cùng đi với nạn nhân Tuấn Anh lên làm việc.
Sau khi lấy lời khai, xét thấy không có đủ căn cứ để ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hiệp nên cơ quan công an đã cho Hiệp về nhà.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra.

Nguyễn Dũng - VTC


0 nhận xét:

Đăng nhận xét