Pages

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Bị bắt xem clip sex của chồng với bồ



Bị bắt xem clip sex của chồng với bồ
Anh thường nói dối là đi công tác để đến ngủ với cô gái kia 2 lần/tuần, và chuyến đi công tác nào cũng có cô gái đó. Anh nói không thể sống thiếu cô ta vì mọi việc giờ đây anh đều chia sẻ với cô gái đó.

Bị bắt xem clip sex của chồng với bồ
Ảnh minh họa
Chồng tôi làm chủ một doanh nghiệp, tôi là cán bộ nhà nước, gia đình tôi có 2 con. Chúng tôi cũng có những ngày tháng hạnh phúc đầm ấm, cùng chung lưng đấu cật tạo dựng cuộc sống và giờ đây vợ chồng đã có đầy đủ mọi thứ. Nhưng có một điều làm tôi nhức nhối và không biết giải quyết ra sao.

4 năm trước, tôi giới thiệu cô học trò của mình vào làm công ty của chồng, tôi tin tưởng và yêu quý cô bé đó. Nhưng khi tôi sinh đứa con thứ 2 thì phát hiện chồng mình và cô ta đã là tình nhân của nhau. Đến nay đã 4 năm rồi, thời gian qua tôi ra sức khuyên nhủ chồng và gặp gỡ cô ta nhiều lần để khuyên, cũng vì quen biết cô ta và tôn trọng chồng nên tôi không dám ầm ĩ, cứ để chồng tự thu xếp theo lời hứa của chồng.

Thời gian trước chồng vẫn yêu và chăm sóc tôi bởi anh thấy mình có lỗi nhưng mặt khác anh vẫn quan hệ với cô gái đó và ngày càng thắm thiết hơn. Tết vừa qua tôi cương quyết bắt anh phải lựa chọn nhưng anh đã trả lời tôi rằng anh xin chọn cô bé kia. Thế là kể từ đó tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt và nhạt nhoà. Nhiều lần chúng tôi nói đến chuyện ly hôn nhưng thực lòng cả anh và tôi đều chưa đủ bản lĩnh để nộp lá đơn ra toà. Tôi quá yêu anh, giờ anh nói không còn yêu mà chỉ còn sự ràng buộc với tôi.

Anh muốn tôi đồng ý cho anh có cả 2 người đàn bà, tôi phải làm sao đây? Chỉ vì yêu mà tôi lại mu muội thế này sao? Nhiều khi tỉnh táo tôi muốn dứt bỏ tất cả nhưng khi đêm xuống tôi lại không đủ bản lĩnh để chấm dứt mọi chuyện.

Anh thường nói dối là đi công tác để đến ngủ với cô gái kia 2 lần/tuần, và chuyến đi công tác nào cũng có cô gái đó. Anh nói không thể sống thiếu cô ta vì mọi việc giờ đây anh đều chia sẻ với cô gái đó. Tôi chỉ là cái bóng để nuôi dạy các con anh sao?

Bây giờ anh đã đi xa mẹ con tôi một thời gian, tôi chấp nhận điều đó và coi như thời gian để thử thách lại mình. Từ rất lâu rồi chúng tôi không còn quan hệ vợ chồng, ở gần tôi anh cũng không còn hứng thú.

Gần đây anh luôn khuyên tôi nên quan hệ với người đàn ông khác bởi anh không thể mang lại hạnh phúc cho tôi. Anh còn quay những cảnh ân ái của anh với người đàn bà đó để tôi căm ghét anh hơn. Anh muốn giải thoát cuộc sống cho tôi. Tôi rất sợ bắt đầu lại mọi thứ, tôi còn yêu chồng, yêu con, không muốn gia đình tan nát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét