Pages

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Chồng ‘ăn chả’, tôi cũng ‘ăn nem’




Chồng ‘ăn chả’, tôi cũng ‘ăn nem’


Tôi phát hiện chồng nhiều lần ngoại tình với nhiều phụ nữ, mà toàn là phụ nữ lớn tuổi hơn anh ta từ 8 đến 20 tuổi. Tôi quá chán nản vì chồng bồ bịch nhiều nên đã lên mạng tìm bạn, vừa trả thù vừa thỏa mãn cá nhân.


Chồng ‘ăn chả’, tôi cũng ‘ăn nem’
Ảnh minh họa
Hôm nay tôi viết tâm sự trong lòng của mình lên đây chỉ mong một điều là như đang tâm sự với một người nào đó để trong lòng cảm thấy nhẹ hơn. Cũng tìm sự cảm thông, và chắc cũng không ít lời chê trách, cũng xin các anh chị một lời khuyên thật chân tình.
Tôi năm nay đã 36 tuổi, lập gia đình 8 năm và có 1 gái 1 trai. Chồng tôi là người Bắc, nhỏ hơn tôi 4 tuổi, chúng tôi cưới nhau sau 4 tháng quen nhau, cả hai đều là công chức. Hình như cặp vợ chồng nào cũng vậy, lúc mới cưới thì rất ngọt ngào, nhưng chỉ sau vài năm là thay đổi hẳn. Từ lúc cưới nhau đến khi có 2 đứa con, ngoại trừ hay điện thoại hỏi thăm tôi và con, lâu lâu mua đồ ăn, nấu ăn cho tôi và con ăn, thì tất cả những việc còn lại từ trách nhiệm người chồng, người trụ cột trong nhà anh không hề có chút nào.

Chi phí sinh hoạt 100% tôi lo hết, đến hiện tại bây giờ cũng thế, không hề đưa tôi 1 đồng để tôi nuôi con. Những việc lớn nhỏ trong nhà cũng thế, cây quạt dơ, hỏng cũng tự tôi tháo ra lau chùi hay mang đi sữa, còn anh thì nằm đọc báo, xem ti vi, chơi điện tử.

Kể từ sau khi cưới nhau khoảng 2 năm cho đến nay, tôi phát hiện anh ta đã nhiều lần ngoại tình với nhiều phụ nữ, mà toàn là phụ nữ lớn tuổi hơn anh ta từ 8 đến 20 tuổi. Sau khi sinh đứa con thứ hai, vì tôi quá chán nản con người anh ta nên đã lên mạng tìm bạn vừa trả thù vừa thỏa mãn cá nhân. Rồi tôi lại gặp một người nhỏ hơn tôi 6 tuổi, lúc đầu cũng chỉ muốn tìm vui với nhau thôi, nhưng rồi hai người lại có tình cảm. Tôi cũng không hiểu anh ta có thật sự có tình cảm với tôi hay không, nhưng tôi thì có tình cảm thật sự với anh.

Trong thời gian quen anh, vì anh làm ở Sài Gòn, còn tôi ở tỉnh, anh nói muốn ở lại tỉnh cùng tôi chứ không muốn lên Sài Gòn nữa, vì muốn giữ anh ở lại tôi lo cho anh rất nhiều, hết lần này đến lần khác gần cả trăm triệu. Phần nhiều là tôi đi vay mượn của người khác để đưa anh. Nhưng đến một ngày anh nói là thua lỗ hết. Khi gặp nhau tôi thấy anh rất buồn, khi đó tôi cũng tin anh. Rồi cuối cùng việc ngoại tình của tôi chồng phát hiện, thế là chúng tôi chia tay rồi anh ta cũng tiếp tục lên Sài Gòn, để lại khoản nợ tôi phải gồng mình ra trả mà anh không có một cuộc điện thoại gọi hỏi thăm.

Khi chồng phát hiện tôi đã đòi ly dị vì tôi cũng không còn thương chồng, với lại tôi suy nghĩ nếu quay lại cũng khó mà sống chung vì anh đã chửi tôi quá nặng lời trong khi lúc trước anh ngoại tình tôi không hề chửi anh. Nhưng chồng tôi nói rằng vẫn thương tôi và không muốn ly dị. Thế rồi vợ chồng chúng tôi lại sống với nhau tiếp tục. Thái độ chồng tôi vẫn bình thường nhưng anh lại vẫn tiếp tục ngoại tình nữa, và trách nhiệm người chồng, người cha vẫn không có gì thay đổi, vẫn một mình tôi lo toan mọi thứ.

Tôi hết chịu nổi nên đã tiếp tục đề nghị ly hôn sau nhiều lần cãi nhau về chuyện tiền nong, tình cảm và nhắc mãi chuyện cũ. Anh tiếp tục năn nỉ tôi, hứa sẽ sửa đổi và phụ tôi về mặt kinh tế. Nhưng thời gian trôi qua, mỗi lần tôi hỏi tiền thì anh ta đều nói là chưa có, còn chuyện vợ chồng thì anh chỉ biết đến cảm giác của anh. Anh kêu tôi làm này làm nọ cho anh nhưng ngược lại anh ta không nghĩ đến cảm giác của tôi một chút nào.

Tôi bắt đầu lại chán nản, lần này phải nói là quá chán. Thời điểm này người khi xưa lại trở về và liên lạc với tôi, tôi lại lao vào anh như con thiêu thân. Sau vài lần gặp nhau, anh ta đã đề nghị chuyện tiền bạc với tôi nữa. Và lần lần này tôi biết mình không thể tiếp tục với người này tuy trong lòng vẫn còn thấy thích anh, bây giờ suy nghĩ lại thấy ngày xưa mình thật dại, đi tin những gì anh ta nói.

Nhưng tình cảm tôi dành cho chồng cũng không còn bao nhiêu, nếu như tình trạng này cứ kéo dài thì có lẽ tôi cũng sẽ tìm một người nào đó để ngoại tình nữa mà thôi. Giờ tôi cũng không biết phải làm sao. Chẳng lẽ cứ sống cuộc sống như thế này mãi. Tôi cũng tự thắc mắc tại sao anh ta lại xăm tên mình lên người anh ta?

Mỗi lần gặp nhau tôi đều hỏi nhưng anh không trả lời, anh ta bảo khi nào tôi sinh con cho anh ta hoặc khi nào về sống chung thì sẽ trả lời. Những lời đề nghị này anh từng nói với tôi rất nhiều khi xưa, và giờ gặp lại cũng thế. Thật sự mà nói ngoài chuyện tiền bạc ra, những tâm sự của anh lúc gặp nhau tôi đều tin hết. Tôi nghĩ trước kia có lẽ là anh thật lòng với tôi, nhưng bây giờ thì... Chán đàn ông thật!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét