Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Bắt quả tang Spa cử gái chân dài bán dâm


Sau mấy tháng khai trương với dàn nhân viên trẻ đẹp, ăn mặc mát mẻ chuyên phục vụ khách là đàn ông nước ngoài và đàn ông Việt đã bị phát hiện là ổ mại dâm trá hình.

Bắt quả tang

Chiều 21/3, cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, vừa bắt các đối tượng có hành vi bán dâm tại một tiệm spa trên địa bàn phường 4 (quận Tân Bình).

Theo hồ sơ điều tra, vào lúc 14h30' ngày 19/3, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Tân Bình) bất ngờ ập vào cơ sở kinh doanh spa Nụ cười vàng trên đường Hậu Giang (phường 4, quận Tân Bình) để kiểm tra, thì bắt quả tang tại lầu một của cơ sở này có một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và hai cặp nam nữ vừa thực hiện hành vi mua bán dâm xong. Chủ cơ sở kinh doanh khai tên Trần Kim Xa (SN 1982, ngụ Bạc Liêu, tạm trú phường 4, quận Tân Bình).

Các đối tượng bán dâm gồm: Trần Thị Thu Hường (SN 1989, ngụ Khánh Hòa, tạm trú quận Tân Bình), Nguyễn Thị Bích Hải (SN 1986, ngụ An Giang, tạm trú phường 4, quận Tân Bình), Nguyễn Thị Xuân Hoa (SN 1985, ngụ quận 7, TP.HCM). Các đối tượng mua dâm gồm: Vũ Quốc Trọng Q. (SN 1993, ngụ Đồng Nai), Nguyễn Văn Th. (SN 1975, ngụ Đồng Nai), Nguyễn Văn T. (SN 1980, ngụ Đồng Nai). Tang vật thu giữ gồm tiền mặt 2.100.000 đồng, cùng hai cuốn sổ ghi số lần massge cho khách của nhân viên trong tiệm và tiền thu hàng ngày. Bên cạnh đó, ngoài ba nhân viên bị bắt thì spa này còn có 10 nhân viên khác đang chờ khách đến thì sẵn sàng phục vụ.

Mặc dù đã có chồng con, nhưng Trần Kim Xa chủ tiệm spa, cầm đầu đường dây, chuyên cho đàn em chiều chuộng khách tới bến mỗi khi có yêu cầu. Mỗi tháng Xa sẽ phải chi trả 2.000USD cho việc thuê nhà nguyên căn có ba tầng lầu, có hồ bơi, khang trang sạch sẽ để hành nghề.

Tuy nhiên, tú bà này một mực quanh co không liên quan đến số nhân viên trẻ đẹp của mình. Xa khai nhận tuyển nhân viên nữ vào cơ sở để thực hiện việc gội đầu, massge chăm sóc da mặt cho khách. Việc các nữ nhân viên của mình thực hiện hành vi kích dục và mua bán dâm với khách tại phòng massge thì bà Xa hoàn toàn không biết.

Đáng nói hơn, tại cơ quan CSĐT, Xa còn ngang nhiên khai rằng, mình chưa bao giờ đồng ý cho các nhân viên thực hiện chuyện phạm pháp này. Tất cả cũng chỉ vì Xa không thường xuyên có mặt tại đây để kiểm tra nhân viên của mình. Mọi hoạt động của tiệm spa, Xa giao hẳn cho Nguyễn Thị Lan Anh (tên thường gọi là Yến) quản lý. Hàng ngày, Lan Anh có nhiệm vụ ngồi ở quầy tiếp tân đến hết ngày làm việc giao tiền thu giữ của khách lại cho Xa. Mỗi tháng Lan Anh sẽ được trả 4 triệu đồng tiền lương.

Bắt quả tang Spa cử gái chân dài bán dâm

Các đối tượng bị bắt tại hiện trường

Sau khi bị bắt, đối tượng Lan Anh cũng một mực từ chối về hành vi sai trái của mình. Tại cơ quan CSĐT, Lan Anh khai nhận rằng, ả chỉ có nhiệm vụ tiếp nhận khách hàng đến rồi dẫn lên phòng cho các nhân viên nữ của tiệm massge, mỗi lần giá 300.000 đồng/người. Việc các nhân viên nữ thỏa thuận với nhau mua bán dâm hay kích dục thì Lan Anh hoàn toàn không biết và số tiền thu được từ việc bán dâm của nhân viên thì Lan Anh không được hưởng, mà nhân viên nữ sẽ hưởng hết toàn bộ tiền boa của khách.

Trước khi bị bắt, trưa 19/3, Lan Anh đã gọi ba nhân viên nữ lên phòng phục vụ massge cho ba khách đàn ông. Ba nữ nhân viên đó chính là An, Diễm và Ty. Tuy nhiên, việc ba nữ nhân viên bán dâm cho khách với giá một triệu đồng thì Lan Anh hoàn toàn không biết.

Hối hận muộn màng

Trái với những gì mà bà chủ tiệm spa và nhân viên quản lý khai là không biết về việc bán dâm, thì các nhân viên ở đây đều thừa nhận những hành vi của mình. Ba đối tượng bị bắt quả tang bán dâm cho rằn, tiệm spa chỉ là cơ sở để chứa gái bán dâm. Cơ sở này thường xuyên tiếp nhận khách hàng là đàn ông người nước ngoài chủ yếu là Hàn Quốc, Nhật, Việt. Khách đến gặp Lan Anh để được mua vé massge. Người quản lý ở đây là Lan Anh, cô này sẽ điều các đào ra cho khách lựa chọn.

Sau khi khách chọn xong, nhân viên có nhiệm vụ dẫn khách lên phòng, trên lầu để thực hiện massge. Khi đi cùng khách lên lầu, các đào không quên việc mang theo bao cao su mua của dì Hai (người quét dọn) để ở quầy trong góc nhà với giá 20.000 đồng/bao.

Sau khi khách lên lầu, chiêu của các đào là làm sao cho khách mua dâm. Để thực hiện được ý đồ đó, các đào sẽ sử dụng những mánh khóe khiêu dâm, gợi tình và thông báo cho khách biết rằng, nếu chỉ thực hiện việc massge (đấm bóp bằng tay - PV) và kích dục thường thì có giá khoảng 200 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng. Còn nếu khách mua dâm thì khách Việt Nam sẽ trả 1.000.000 đồng/lần. Khách nước ngoài như Nhật, Hàn Quốc trả 500.000 đồng/lần.

Số tiền này sẽ được khách trả trực tiếp cho nhân viên sau khi đã thực hiện việc kích dục hay bán dâm. Nhân viên sẽ được giữ số tiền này và chủ tiệm là bà Xa, hay quản lý Lan Anh đều không thu giữ. Theo quy định của chủ cơ sở, nếu có nhân viên nào trong tiệm đi làm trễ hay về sớm sẽ bị phạt tiền 50.000 đồng/lần. Mỗi tháng các đào sẽ phải đóng 800.000 đồng tiền vệ sinh cơ sở.

Chiều 19/3, ba đào này đã bán dâm cho khách là người Việt Nam với giá như sau: Diễm bán dâm với giá 1.000.000 đồng, An bán dâm cho khách với giá 700.000 đồng, Ty đã bán dâm cho khách với giá 800.000 đồng. Cả ba đã tự thỏa thuận việc mua bán dâm với khách và nhận tiền từ khách mua dâm.

Các đối tượng bán dâm đã không ngờ rằng, có ngày mình lại bị cơ quan CSĐT bắt. Bởi cơ sở này đã được ngụy trang rất cẩn thận. Bị bắt, các đối tượng đã gào khóc rồi xin cơ quan CSĐT tha cho lần đầu phạm tội. Tuy nhiên, những giọt nước mắt không thể che lấp được những hành vi mờ ám, phạm pháp mà các đào dùng để kiếm tiền trên thân xác mình.

Theo cơ quan CSĐT, hầu hết 14 đối tượng trong đường dây này đều hành nghề bán dâm nhiều lần. Các đối tượng chủ yếu xuất thân từ các tỉnh miền Tây, xa quê để mưu sinh kiếm tiền. Khi cần các đối tượng sẵn sàng đi theo khách ra khỏi tiệm spa để chơi bời thỏa thích. Đó cũng chính là cách giữ mối làm ăn của các đào tại đây.

Chiều 21/3, trao đổi với PV, một điều tra viên cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình cho biết: "Chúng tôi đã quyết định xử phạt hành chính các đối tượng, tạm thời cho về địa phương quản lý.

Hiện nay, tình trạng mại dâm trá hình các công việc nhạy cảm như gội đầu, massge... đang có diễn biến bất thường, khó quản lý. Việc phá ổ mại dâm này chỉ là một phần nhỏ, có thể nói là phần nổi của tảng băng chìm. Vì các đối tượng hoạt động rất tinh vi nên khó phát hiện. Song bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan công an, sớm muộn các đối tượng này sẽ bị phanh phui về việc làm phi pháp của mình".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét