Pages

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Không dám chia tay vì trót mất trinh



Không dám chia tay vì trót mất trinh
Em lo sợ không dám rời xa anh vì trót trao đời con gái (Ảnh minh họa)
Vì anh mà em đã mất đi sự trong trắng, giờ em không biết có nên yêu nữa hay không?
Em đang rất khó xử và đau khổ không biết có nên tiếp tục tình cảm này hay không khi mà vì anh em đã mất đi sự trong trắng, mong chị hãy cho em một lời khuyên.
Em năm nay 21 tuổi và đang quen một anh, anh hơn em 7 tuổi. Em là người khó yêu, mặc dù đã gặp rất nhiều người nhưng em có cảm tình với ai cả. Còn anh là người từng trải, anh 28 tuổi nhưng đã trải qua nhiều mối tình. Theo lời anh nói thì anh là người chung thủy và không lăng nhăng nhưng vì từng trải nên chuyện chăn gối với anh là điều hiển nhiên và cần thiết khi có người yêu. Nhưng đối với em chuyện đó là không thể. Em không muốn mình vượt rào, đánh mất cái quan trọng nhất của đời con gái còn anh cho rằng chuyện đó bây giờ không còn quan trọng nữa, nếu yêu anh thì phải chấp nhận có chuyện đó, còn không thì anh không ép em phải quen anh, điều đó cũng có nghĩa là chia tay.
Không dám chia tay vì trót mất trinh - 1
Em không biết có nên tiếp tục yêu anh hay không khi mà em đã không còn trong trắng (Ảnh minh họa)
Trong một lần khi về nhà anh chơi, anh đã không kiềm chế được, mặc dù em không muốn làm chuyện ấy, cũng không cho anh làm nhưng anh đã “vượt rào” và em không thể làm gì được. Vì là lần đầu tiên nên em rất đau và đã kêu khóc rất nhiều. Anh thấy em đau nên cũng đã dừng lại nhưng em nghĩ là mình đã mất đi sự trong trắng rồi. Bây giờ em không biết mình phải làm sao, chuyện đó em không hề muốn, nhưng bây giờ đã như vậy rồi, em có nên tiếp tục quen anh ấy hay không và yêu cầu đó của anh có quá đáng không khi mà anh nói yêu anh thì phải có chuyện đó. Anh nói anh không phải chỉ muốn qua đường với em mà là quyết chọn em. Bây giờ em đã mất tất cả, em không biết phải làm thế nào. Không biết có nên tiếp tục quen anh hay không, xin chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét