Pages

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Nữ sinh bị bạn trai sát hại ngày cận Tết


Nữ sinh bị bạn trai sát hại ngày cận Tết
Lực lượng pháp y TP Đà Nẵng đang tiến hành khám nghiệm tử thi

Đang soạn sửa, mua sắm, trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Tết, nhiều người dân ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng bất ngờ với thông tin thấy một thi thể nữ sinh trôi trên sông Yên.
Thi thể thiếu nữ trôi sông

Vào sáng ngày 2/2, khi đang lau chùi đồ đạc để chuẩn bị đón Tết, nhiều người tá hỏa khi phát hiện một thi thể nữ sinh trôi bồng bềnh trên sông Yên đoạn qua thôn An Trạch, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng vớt thi thể lên và xác định nạn nhân là em Đỗ Thị Ph. (Sinh năm 1995, trú Phước Tường, phường Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng).
Tại nơi phát hiện thi thể em Ph. khoảng 1km là đập An Trạch, người dân còn phát hiện một đôi giày nữ, một áo khoác và một áo nịt ngực nữ vứt trên bờ đập được cho là của Ph.

Theo gia đình nữ sinh Ph. cho biết, ngày 30/1, Ph. đi khỏi nhà cùng với một xe máy. Sau khi thấy con không về, ngày 1/2 gia đình có gọi điện thì tắt máy và đến sáng 2/2 thì nhận hung tin. Tuy nhiên, người dân phát hiện thi thể của Ph. chứ chiếc xe máy thì không thấy đâu.

Được biết, em Ph. đang học lớp 12 nhưng chán học và đã bỏ học.
Nữ sinh bị bạn trai sát hại ngày cận Tết, An ninh Xã hội, nu sinh bi ban trai giet, trong an, an mang, hung thu, thi the thieu nu troi song, kham nghiem phap y, vu an, tin tuc, tin hot, vn
Hung thủ Trần Văn Lưu trong phút giây tàn độc đã ra tay sát hại người yêu cũ.
Hung thủ là người yêu cũ

Thượng tá Trần Mưu - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng - cho biết, khoảng 10 giờ ngày 2/2, đơn vị nhận được tin báo của Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Hòa Vang về sự việc đau lòng trên.

Ngay sau đó, Đội trọng án Phòng Cảnh sát hình sự nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Hòa Vang tiến hành khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường.

Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện phía trước ngực và bụng của nạn nhân có 2 vết đâm nhỏ. Nhưng nạn nhân tử vong là do ngạt nước. Cùng với các chứng cứ thu thập tại hiện trường, công an đã dần lần ra manh mối hung thủ.

Điều tra nhanh, cảnh sát xác định trước đây nữ sinh Đỗ Thị Ph. có quan hệ tình cảm với Trần Văn Lưu (Sinh năm 1992, trú xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Do không hợp nhau nên hai người đã chia tay, tuy nhiên vẫn liên lạc qua lại.

Xác định Lưu là đối tượng nghi ngờ nhất, công an đã mời Lưu về trụ sở để làm rõ việc. Ban đầu Lưu tìm cách chối tội và bày ra kịch bản là tối hôm nữ sinh Ph. đi chơi, y đi uống cà phê với nhóm bạn, chứ không hề đi với Ph.

Tuy nhiên, qua điều tra với nhóm bạn mà Lưu khai thì tất cả đều cho rằng họ không đi với Lưu đêm hôm đó và cho biết Lưu đi với một cô gái.

Sau nhiều lần ‘đấu trí’, cuối cùng biết không thể chối tội, Trần Văn Lưu đã khai nhận hết tội lỗi của mình là đã ra tay sát hại người yêu cũ.

Theo hung thủ Lưu, tối 30/1, sau khi chở nữ sinh Ph. đi tới đập nước An Trạch để nói chuyện thì hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Quá bực tức, Lưu dùng vật nhọn đâm vào người nữ sinh Ph. sau đó xô nạn nhân xuống nước.

Mặc dù "người yêu cũ" với tay kêu cứu và chìm dần dưới nước nhưng Lưu vẫn không cứu và lấy xe máy, điện thoại của Ph. nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau đó, Lưu đem điện thoại của Ph. cho một người bạn và chiếc xe máy Lưu nhờ một người tên Hùng đem đến huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tiêu thụ.

Với hành động tàn độc của mình, Trần Văn Lưu đã bị Cảnh sát bắt vào chiều ngày 2/2.

Vụ án gây hoang mang cho người dân ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang.

Đây là bài học đau lòng cho các bạn trẻ trong quan hệ yêu đương thiếu chín chắn và suy nghĩ, hành động nông nổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét