Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Định rũ bỏ tình 8 năm vì nghi vợ vô sinh



Định rũ bỏ tình 8 năm vì nghi vợ vô sinh

Tôi chỉ ước giá như tôi vừa được sống với vợ, vừa có người đàn bà khác ở cùng và sinh con cho thì hay biết mấy...


Định rũ bỏ tình 8 năm vì nghi vợ vô sinh
Tôi chỉ ước giá như tôi vừa được sống với vợ, vừa có người đàn bà khác ở cùng và sinh con cho thì hay biết mấy (Ảnh minh họa).

Hỏi:

Chào chị Tâm An!

Chúng tôi lấy nhau được hơn 8 năm nhưng vẫn chưa có con. Dù rất đau khổ song vì yêu thương và thông cảm với vợ, tôi không hề đả động tới việc này. Hai vợ chồng cứ âm thầm tự an ủi nhau rằng “Số nó thế, tránh sao được”.

Chúng tôi lúc nào cũng như vợ chồng son, đi chơi xa, đi ăn uống với nhau mỗi ngày. Nhưng tôi hiểu cả tôi lẫn vợ đều thèm tiếng con khóc, thèm những giây phút cãi vã nhau vì chuyện con mọc răng, con ốm như mọi cặp vợ chồng khác. Chúng tôi cứ sống như vậy cho tới một ngày, tôi quen T - một cô gái trên mạng.

T như người bạn tâm giao của tôi vậy, chat vào mỗi buổi sáng với cô ấy đã trở thành thói quen của tôi. Tôi tâm sự hết tâm can và dường như người con gái đó rất hiểu tôi.

Chúng tôi nói chuyện với nhau một thời gian dài thì cô ấy đòi gặp mặt. Là đàn ông, với tôi chuyện đó quá đơn giản. Chúng tôi đã gặp nhau, T cảm mến và đem lòng yêu tôi, nguyện dâng hiến không đòi hỏi gì.



Đàn ông chỉ muốn thêm, không muốn bớt, tôi cũng nằm trong diện những gã đó. Cô ấy muốn tôi bỏ vợ và sẵn sàng sinh cho tôi một thằng con trai. Nghe những điều đó, tôi khát khao có con vô cùng. Nhưng làm sao tôi có thể bỏ vợ - người phụ nữ đã sống với tôi trong từng ấy năm trời?

Tôi thương lượng sẽ “qua lại” với cô ấy. Nếu có con tôi sẽ gánh vác cùng, còn việc bỏ vợ thì không thể. Nhưng T lần lữa, quyết năn nỉ tôi: “Sẽ chẳng còn người nào thật lòng và tốt như em đâu”.

Tới giờ, tôi vẫn không biết nên làm gì và chuyện đó vẫn tiếp diễn tới tận bây giờ chưa đâu vào đâu. Những khi lừa dối vợ đi với T, tôi hối hận vô cùng. Nhưng nghĩ đến việc có con làm tôi lại day dứt, lại đau đáu “nên hay không”.

Chị Tâm An ơi, tôi nên làm gì vào lúc này? Nghĩ cho vợ hay nghĩ cho gia đình thì hơn? Bố mẹ tôi cũng đau lòng về chuyện này lắm, 8 năm qua không ngày nào là bố mẹ tôi không nói về những đứa cháu tương lai.

Tôi chỉ ước giá như tôi vừa được sống với vợ, vừa có người đàn bà khác ở cùng và sinh con cho thì hay biết mấy. Tôi nên làm gì vào lúc này hả chị? Rất mong nhận được hồi âm của chị.

(Anh Vũ, Quận 7, TP HCM)


Định rũ bỏ tình 8 năm vì nghi vợ vô sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét