Pages

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

Nghi ngờ vợ ngoại tình




Nghi ngờ vợ ngoại tình


Điện thoại vợ có 2 tin nhắn và như mọi khi tôi nói với vợ về tin nhắn mới, nhưng thật bất ngờ cách phản ứng của vợ tôi bất thường. Cô ấy đã nhanh tay chụp lấy điện thoại, xóa đi một tin nhắn. Tin nhắn còn lại cô ấy không xóa vì đó là tin nhắn trống, không có nội dung.


Nghi ngờ vợ ngoại tình
Ảnh minh họa
Tôi năm nay 35 tuổi, có một gia đình êm ấm với một đứa con trai khôi ngô 5 tuổi. Tôi hết mực thương vợ thương con, chưa bao giờ có lỗi với vợ con và gia đình nội ngoại. Vợ chồng tôi có công việc với thu nhập ổn định. Chúng tôi lấy nhau gần 6 năm, trước giờ tôi luôn tự hào về vợ của tôi ở tính thật thà, chung thủy và hết mực thương yêu chồng con. Gia đình nội ngoại ai cũng khen vợ chồng tôi hạnh phúc, đẹp đôi, có một đứa con ngoan và thu nhập thuộc loại khá. Ba mẹ cả hai gia đình đều hãnh diện về mái ấm của chúng tôi.

Nhưng một hôm, điện thoại vợ có 2 tin nhắn và như mọi khi tôi nói với vợ về tin nhắn mới, nhưng thật bất ngờ cách phản ứng của vợ tôi bất thường. Cô ấy đã nhanh tay chụp lấy điện thoại và xóa đi một tin nhắn và tin nhắn còn lại thì cô ấy không xóa vì đó là tin nhắn trống, không có nội dung. Tôi biết tin nhắn này là bạn đồng nghiệp, cùng phòng, nhỏ hơn cô ấy một tuổi và tin nhắn mà vợ tôi xóa có nội dung là một chữ cái duy nhất, đó là chữ N.

Tôi thầm biết đó là tin nhắn với hàm ý nhớ thương và trước khi tôi phát hiện tin nhắn này thì vợ cũng hay khen và kể cho tôi nghe về cậu đồng nghiệp này. Cậu ấy cũng có vợ, 2 đứa con và vợ kể cho tôi nghe là ba mẹ cậu ấy đã ly dị, có một người anh chết vì HIV. Vợ cậu ấy nói chung có một lý lịch trai gái không đàng hoàng. Nếu so sánh với tôi thì cậu ấy cũng không bằng tôi về hình thức, chỉ có điều cậu đồng nghiệp này làm nhiều tiền, có thể mỗi tháng 200 triệu, vì làm ngành tín dụng ngân hàng.

Tôi hỏi vợ tại sao có những tin nhắn đó và có phải em với cậu ấy đã yêu nhau đúng không? Vợ tôi nói cậu ấy có tình cảm nhưng cô ấy thì không có gì hết, chỉ xem nhau như đồng nghiệp và em út thôi. Trước đây cậu ấy cũng hay nhắn tin trống và cô ấy đều xóa, giấu tôi, sợ tôi ghen vì tôi quá yêu vợ con. Tôi hỏi tại sao không có tình cảm với người ta mà người ta lại nhắn tin và nội dung tin nhắn kéo dài mấy tháng? Tại sao không nói dứt khoát với người ta tại thời điểm ban đầu? Cô ấy trả lời cũng có nói và khẳng định không làm gì có lỗi với gia đình, chồng con.

Tôi như người mất hồn, mất trọn niềm tin vào cuộc sống và không biết có nên tin lời cô ấy nói hay không? Tình yêu của tôi thật chân thành và hết lòng yêu cô ấy. Tôi muốn tin lời cô ấy nhưng mỗi lần nghĩ đến chuyện đó thì lại suy nghĩ rằng cuộc sống ngày nay thật phức tạp, cứ nghĩ chuyện tình giờ cơm trưa thì tim tôi lại vỡ tan và không còn tin điều gì hết.

Tôi không muốn mất gia đình vì con thơ và cũng không muốn cuộc đời của tôi ngang trái. Các bạn là người ngoài cuộc có thể cho tôi những lời khuyên, những nhận định? Chân thành cám ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét