Pages

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Suýt rơi vào tay kẻ chuyên ‘làm thịt’ các cô gái ngây thơ




Suýt rơi vào tay kẻ chuyên ‘làm thịt’ các cô gái ngây thơ


Bên ngoài vỏ bọc học thức và ngoại hình khá bảnh bao, anh ta là một “lão nông chăn rau” chính hiệu của một trang web sex. Anh ta khoe trên trang web sex là mình sành sỏi như thế nào trong việc “làm thịt” các cô gái ngây thơ.


Suýt rơi vào tay kẻ chuyên ‘làm thịt’ các cô gái ngây thơ
Ảnh minh họa
Đọc tâm sự của bạn Hân “30 tuổi nhưng tình yêu với tôi quá xa xỉ”, tôi cũng muốn được chia sẻ hoàn cảnh của mình. Tôi cũng giống như Hân, 30 tuổi và chưa có người yêu. Nhưng tôi không than thân trách phận sao số mình không tìm được ai. Tôi cũng năng động, tận dụng mọi cơ hội có được để tìm một người bạn trai. Nhưng đến giờ số phận vẫn chưa mỉm cười với tôi.
Phụ nữ thiệt thòi hơn nam giới vì cấu tạo sinh học của người phụ nữ không cho phép họ sinh nở quá muộn. Và tôi nghĩ đó là lý do mà chị em “hàng băm” như chúng tôi phải cuống. 30 tuổi mới lập gia đình, rồi sinh con, chăm con thật sự là muộn. Tôi đã chứng kiến nhiều cảnh “cha già, con cọc” nên cũng rất sợ điều này. Chưa kể những biến chứng mà phụ nữ ngoài 30 gặp phải khi sinh sản như bệnh down, vô sinh.
Nhưng dù vội cách mấy thì tôi nghĩ mình phải suy nghĩ kỹ trước khi tìm hiểu một đối tượng nào đó, như trường hợp của tôi chẳng hạn. Tôi tham gia một diễn đàn trực tuyến để tìm bạn. Diễn đàn này có vẻ rất uy tín, cũng được báo chí viết nhiều, và có nhiều thành viên tham gia. Một lần, tôi đăng ký cuộc hẹn với 1 người tự giới thiệu về bản thân là có học thức, ngoại hình tốt, mong tìm một người nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Người này còn đưa số điện thoại (không phải số sim rác), hình ảnh, và cả facebook để mọi người tiện tìm hiểu. Khi xem qua thì đúng như những gì người này đã giới thiệu.
Tôi ngạc nhiên là một người có điều kiện như vậy, tại sao không có bạn gái? Khi chat với người này, anh ta hỏi xem hình của tôi nhưng bị tôi từ chối. Anh ta đòi gặp tôi ngay, có vẻ rất gấp gáp. Lúc đầu tôi hẹn khoảng 5 ngày sau gặp, nhưng anh ta nói tôi khó tính. Và tôi cũng nghĩ về mình như vậy, vì người ta đã đưa hình ảnh và thông tin của họ lên rồi thì tại sao tôi không thể chia sẻ một chút với họ chứ? Nhưng linh cảm mách bảo tôi một điều gì đó không ổn ở người này. Tại sao anh ta đòi gặp tôi gấp như vậy? Con trai thì đâu có sợ ế như con gái chúng tôi? Nhưng lúc đó tôi chưa nghĩ nhiều.
Tôi đồng ý hẹn anh ta 2 ngày sau. Sau đó, tôi lên mạng kiểm tra lại thông tin của người này. Từ 1 diễn đàn làm quen khác, tôi được biết anh ta cũng tham gia khá lâu rồi và mỗi năm lại đăng tin tìm bạn vài lần. Nhiều người thắc mắc về điều này, và chính quản trị của trang mạng đã tìm hiểu thông tin về anh ta. Thì ra, bên ngoài vỏ bọc học thức và ngoại hình khá bảnh bao, anh ta là một “lão nông chăn rau” chính hiệu của một trang web sex. Anh ta khoe trên trang web sex là mình sành sỏi như thế nào trong việc “làm thịt” các cô gái ngây thơ. Thật hú hồn vì tôi chưa gặp mặt anh ta và cũng chưa cung cấp thông tin cá nhân gì cho người này. Nếu không, thật không biết hậu quả sẽ ra sao.
Các chị em “hàng băm” thân mến, dù có vội chống ế cách mấy, mong mọi người cũng đừng quá vội vàng mà rước hậu họa vào người. Đừng ngồi than thân trách phận mà hãy tìm cơ hội, nhưng là cơ hội chứ không phải mối họa nhé. Hy vọng câu chuyện của tôi sẽ giúp ích cho mọi người.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét