Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Một lần trót dại



Một lần trót dại
Một lần trót dại
Mỗi lần chat, Vũ đều gợi ý về chủ đề nhạy cảm đó (Ảnh minh họa)
Cứ thế, anh ta và tôi lao vào lả lơi trên bàn phím, rồi đòi tôi làm cho anh ta có cảm hứng.
Như bao nhiêu người, tôi vẫn đều đặn đến văn phòng làm việc 8 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Tan sở, tôi lại quay về với một gia đình nhỏ, chăm lo cho một cô công chúa nhỏ và chồng. Chồng tôi rất thương yêu vợ, đang làm phó phòng xuất nhập khẩu của một công ty khá có tiếng tăm. Có thể nói, đối với nhiều người tôi là một phụ nữ hạnh phúc, may mắn và viên mãn. Nhưng nhiều khi “ở trong chăm mới biết chăn có rận”. Ai ở trong cuộc mới hiểu thấu lòng nhau.
Chồng tôi không hiểu do làm việc ở công ty mệt mỏi quá hay do áp lực công việc, stress nhiều nên mấy tuần mới quan hệ vợ chồng một lần. Lúc mới cưới anh cũng hăng hái dữ lắm, mà càng về sau thì chỉ giống như thực hiện cho xong nhiệm vụ rồi lăn đùng ra ngủ, bỏ mặc vợ. Tôi cũng thông cảm cho anh phải chèo chống gia đình nên tự nhủ khi nào anh được nghỉ phép lại hâm nóng tình cảm vợ chồng sau.
Những lúc rảnh rỗi tôi vẫn thường hay lướt facebook, tám nhảm với lũ bà tám văn phòng vài chuyện vui vui rồi thôi. Nhưng gần đây có một anh chàng tên Vũ addfriend tôi. Ban đầu chỉ là vài lời bình luận, chia sẻ về công việc, quan niệm sống. Dần dần tôi và Vũ nói chuyện với nhau nhiều hơn, chủ yếu qua message có sẵn trên facebook để tránh điều tiếng không hay, lại làm mồi ngon cho hội nhiều chuyện trong công ty.
Một lần trót dại, Bạn trẻ - Cuộc sống, Ngoai tinh, trot dai, gia dinh, quan he, vo chong, cam do, chat sex, chuyen ay, ham muon, nhay cam, con gai, toi loi, vung trom, tong tinh, tinh yeu nu gioi
Với tay tắt ngay cửa sổ chat, tôi cảm thấy như mình vừa ngoại tình xong, tội lỗi kinh khủng (Ảnh minh họa)
Vũ là dân du học, ăn nói có duyên. Sống khá thoáng nên chủ đề gì chàng cũng có thể đem ra bàn tán cùng tôi được. Kiểu như phụ nữ có nên độn mông không? Rồi sex cũng được chàng đem ra mổ xẻ đủ kiểu với tôi. Lúc đầu, tôi cũng cởi mở trò chuyện với anh chàng vì nghĩ mình chẳng làm gì có lỗi, chỉ là chia sẻ với một người bạn về cuộc sống và cách nhìn cá nhân. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như tôi tưởng.
Mỗi lần chat, Vũ đều gợi ý về chủ đề nhạy cảm đó. Tần suất và mức độ “nóng” của câu chuyện mỗi lúc một tăng đến mức có lúc tôi phải đỏ mặt giữa giờ ăn trưa. Nhưng ma xui quỷ khiến thế nào, tôi tiếp tục đáp lại, phần cũng bị kích thích bởi những câu chuyện có phần bậy bạ mà chàng hay kể.
Tối đó, chồng chở con gái đi sinh nhật bạn cùng lớp, tôi lại lò mò lên facebook sau khi dọn dẹp nhà cửa xong xuôi. Vừa sign in đã thấy vũ buzz, rồi bắt đầu câu chuyện. Một hai lời hỏi thăm, bỗng dưng chàng hỏi “Nếu anh muốn quan hệ với em ngay bây giờ thì sao”. Rồi tiếp theo là hàng loạt câu hỏi hết sức gợi dục. Phần vì không được gần gũi chồng lâu ngày, lại đang vào lúc không ai vắng nhà, tôi đáp lại anh ta mà không hề suy nghĩ gì. Cứ thế, anh ta và tôi lao vào lả lơi trên bàn phím, rồi càng lúc anh ta càng đòi hỏi hơn nữa, đòi tôi phải bật chat video với anh ta, làm cho anh ta có cảm hứng. Tới đây, bỗng dưng tôi giật phắt người khi chồng mở cửa dẫn con về. Với tay tắt ngay cửa sổ chat, tôi cảm thấy như mình vừa ngoại tình xong, tội lỗi kinh khủng. Sau này, tôi nghe lại con bạn làm bên công ty quảng cáo mách lại bên nó cũng có nàng lâm vào chuyện tương tự. Cô bé đó không may mắn như tôi, bị gã đồi bại đó chụp lại màn hình rồi dọa tống tiền, tống tình suốt một thời gian đến suy sụp tinh thần phải nhờ công an can thiệp. Nghe xong, tôi bật facebook và quyết định xóa tài khoản đó vĩnh viễn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét