Pages

Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Chồng và chị tôi ‘ăn ngủ’ với nhau



Trong lúc em qua Mỹ và sinh con một mình thì anh lại vui vẻ cùng chính người chị gái đã ly hôn của em.


Chồng và chị tôi ‘ăn ngủ’ với nhau
ảnh minh họa

Em đang sống ở nước ngoài. Chỉ còn 2 tháng nữa là em sẽ bảo lãnh cho chồng qua Mỹ. Hiện tại, chúng em có một đứa con chung. Em đang rất buồn vì trước khi chồng sang thì em lại phát hiện ra một sự thật đau lòng. Em định sẽ chôn chặt trong lòng suốt cuộc đời nhau nhưng khi đọc được những lời tâm sự của mọi người trên mục Tâm tình, em thấy mình nên cởi mở hơn. Em rất cần lời khuyên của mọi người lúc này.

Chồng em ở Việt Nam, có công việc ổn định nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên em phải đi Mỹ trước và sinh con bên này. Tuy ở xứ người em rất cực khổ nhưng nghĩ đến tương lai sau này chồng sẽ sang, em lại cố gắng hơn. Nhưng gần đâu, em biết được một sự thật và chính chồng em cũng thú nhận với em rồi. Chuyện là trong thời gian em ở bên Mỹ, chồng em đã qua lại với chị gái em và họ đi khách sạn mấy lần rồi.

Em nghe mà thấy tim mình như vỡ vụn. Tại sao không phải là người khác mà lại là chị gái em? Em không biết có nên tiếp tục sống cùng anh hay không? Hiện tại, chị em đã ly dị chồng và có một đứa con. Mọi người đều bảo chồng em tốt nhưng chỉ có một điều là chị gái em nói gì, anh cũng nghe theo. Lúc em mới sang đây, chồng gọi điện cho em luôn. Nhưng hai năm trở lại đây, anh ít liên lạc hơn hẳn. Gần đây, anh mới email bảo em là hai mẹ con yên tâm, anh sắp qua rồi.

Thật sự trong lúc này, em không còn tình cảm gì với anh nữa rồi. Em thật sự sốc. Chỉ còn 2 tháng nữa thôi anh qua đây nhưng giờ em băn khoăn không biết có nên chia tay anh không? Em có nên nói chuyện anh và chị gái em ăn ngủ với nhau cho ba mẹ em biết không? Em biết quá khứ luôn ám ảnh em và em không thể vui vẻ với anh được nữa, một cái nắm tay anh em cũng thấy ghê sợ. Em biết khi anh qua Mỹ được rồi, chị gái em sẽ lại gặp anh (chị vừa sang Mỹ theo đường kết hôn giả). Khi đó, em không biết chuyện gì xảy ra nữa. Em thật bối rối. Mong mọi người cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét