Pages

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Thú nhận hay lấp liếm chuyện mất trinh?



Thú nhận hay lấp liếm chuyện mất trinh?
Em rất yêu anh nhưng sợ nói ra mình không còn trong trắng anh sẽ bỏ rơi em. Em năm nay 22 tuổi em vừa tốt nghiệp ra trường.

Thú nhận hay lấp liếm chuyện mất trinh?
Em sợ rằng khi biết em không còn trong trắng, anh ấy sẽ rời xa em (Ảnh minh họa)
Em đã yêu vào năm 19 tuổi. Em gặp anh - một người con trai với vẻ bề ngoài thu hút, chững chạc, có nghề nghiệp ổn định. Anh ấy hơn em 10 tuổi. Quen nhau được 6 tháng anh ấy đòi hỏi em “chuyện ấy” thế nhưng em không đồng ý. Song mỗi lần gặp nhau anh ấy đều muốn “yêu” và hứa những điều tốt đẹp về tương lai cả hai. Vì yêu anh và vì bản thân quá mềm lòng nên em đã đồng ý lời đề nghị của anh.
Nhưng lần nào gặp nhau anh cũng đòi quan hệ, em thấy rất buồn vì em nghĩ anh đến với em chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân. Sau một tháng em đã suy nghĩ và quyết định chia tay. Anh ấy đồng ý và em cũng chẳng luyến tiếc gì một con người như vậy. Em cảm thấy mình thật ngốc khi đặt niềm tin, hy vọng, tình yêu và cả đời con gái không đúng người. Sau một thời gian em cũng thấy nguôi ngoai, em cảm thấy mình có cá tính và bản lĩnh. Mặc dù, vẫn yêu anh nhưng em không thể để mình tổn thương khi yêu một người như vậy, họ không xứng đáng với tình yêu mình dành cho họ.
Chia tay mối tình ấy em nghĩ mình sẽ không bao giờ rung động thêm lần nào nữa vì em đã tổn thương quá nhiều. Nhưng cuộc đời đúng là không thể nói trước được điều gì. Em gặp người mà em yêu. Anh ấy 35 tuổi, anh ấy có sự nghiệp ổn định, có địa vị trong xã hội, chững chạc, anh ấy nói lời yêu em và mong em làm bạn gái của anh. Em cũng yêu anh. Anh ấy muốn được cưới em vào năm sau. Anh nói vì anh cũng đã lớn tuổi, quê ngoài miền bắc, có sự nghiệp vững chắc nên muốn có một gia đình. Với lại anh ấy yêu em vì em dễ thương, hiền dịu. Em thấy anh ấy không vồ vập, vội vã như những người con trai khác khi mới quen, thường những người mới quen họ liên lạc với bạn gái thường xuyên, liên tục còn anh thì cứ từ từ, vì em nghĩ anh ấy còn có công việc. Em nghĩ "chậm mà chắc" đúng không chị?
Anh ấy cũng không hỏi em về chuyện trước kia, không hỏi tại sao em lại chia tay với người yêu cũ. Em không biết anh ta có ý định nghiêm túc với em không? Làm sao để em biết được một người có tư tưởng phong kiến, cổ hủ, quan trọng chuyện trinh tiết? Em đang rất băn khoăn chị ạ, vì quá khứ của bản thân nên em sợ khi quen và cưới nhau anh ấy biết sẽ không chấp nhận quá khứ của em. Em có nghe nói thường những người miền bắc tư tưởng của họ còn phong kiến không được thoáng nên em sợ anh ấy sẽ khó chấp nhận, em không biết có đúng hay không nữa? Em sợ anh sẽ không chấp nhận được quá khứ của em, em thấy mặc cảm về bản thân. Em nên nói hay không nên nói chuyện mình đã từng quan hệ trước hôn nhân? Nếu phải nói thì em sẽ nói như thế nào để anh ấy có thể hiểu và thông cảm cho em? Em rất hoang mang không biết phải ứng xử như thế nào, mong cho em một lời khuyên. (Em gái).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét