Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Em gái mê muội với trai đã có vợ



Em gái mê muội với trai đã có vợ
Hơn một tháng nữa, chồng em sẽ từ Canada về đón nhưng lúc này, em như người mê muội và muốn bỏ chồng.

Em gái mê muội với trai đã có vợ
ảnh minh họa
Đã từ lâu, tôi đọc chuyên mục này nhưng không nghĩ là có ngày mình cần đến bởi tôi đang có những lời tâm sự không biết ngỏ cùng ai. Xin bạn đọc hãy cho tôi lời khuyên bổ ích. Nhà tôi có năm người: mẹ và bốn chị em gái. Tôi là chị cả, đã có chồng và đang sống ở Hàn Quốc. Điều tôi muốn nói ở đây liên quan đến em gái tôi.
Em đã lấy chồng được một năm. Chồng em đang sống và làm việc ở Canada. Em gái tôi đã gặp chồng mình từ năm 16 tuổi. Bây giờ, em đã 21 tuổi. Chồng em tôi lúc đó đi du lịch về Việt Nam và tình cờ gặp em. Họ bắt đầu làm quen rồi hẹn hò nhưng lúc đó, em gái tôi còn quá nhỏ. Sau chuyến du lịch, anh này cũng về Canada. Quen nhau được bốn năm và cũng mấy lần về Việt Nam thăm bạn gái, đến năm vừa rồi, hai người quyết định cưới nhau.
Sau đám cưới vài tháng, anh chàng này về nước và dự định sẽ làm giấy tờ để bảo lãnh vợ qua bên đó đoàn tụ. Mọi chuyện tưởng chừng như êm đẹp nhưng sau đám cưới vài tháng, tôi biết được sự thật làm tôi rất buồn. Đó là em tôi đã quen và yêu một người con trai khác. Những ngày tháng không có chồng bên cạnh, em buồn và làm bạn với người này rồi nảy sinh tình cảm. Người này cũng có tới dự đám cưới của em gái tôi. Và điều đáng nói hơn nữa là anh chàng này đã có vợ con.
Tôi rất buồn và khuyên em gái nên dừng lại nhưng em bỏ ngoài tai những lời tôi nói. Em gặp người này nhiều hơn, có những đêm không về nhà. Và rồi mẹ tôi cũng biết. Mẹ tôi khuyên bảo em rất nhiều nhưng cũng giống như với tôi, em không nghe gì hết mà lao vào mối quan hệ này như một con thiêu thân không cần biết ngày mai sẽ ra sao. Cuối cùng, mẹ tôi đã quyết định gặp hắn ta. Mẹ đã gọi điện thoại nói chuyện. Mẹ tôi nói giống như van xin hắn hãy buông tha em gái tôi ra vì em đã là người có chồng và hắn cũng có vợ. Sau đó, em gái tôi biết chuyện nên đã nói hận mẹ. Mẹ tôi chỉ biết khóc và nói khi nào em là mẹ sẽ hiểu được nỗi lòng của mẹ.
Em gái tôi giống như người mê muội. Em đi gặp hắn thường xuyên hơn và cứ về nhà là gây sự, tuyên bố muốn bỏ chồng. Mẹ tôi không còn gì để nói, chỉ biết lặng người đi. Gần đây, tôi biết hắn còn mượn tiền của em gái tôi mua iphone tặng cho vợ hắn và hắn sẽ trả dần giống như trả góp. Em gái tôi biết điều đó nhưng cũng không nói gì. Tôi thực sự rất sốc, không hiểu em tôi nghĩ gì mà lại để hắn làm như vậy.
Chỉ còn một tháng nữa là chồng em về nước thăm vợ nhưng gần đây, lần nào em rể gọi điện về thì vợ cũng không thường xuyên có nhà. Mẹ tôi đành nói dối này nọ. Tô và mẹ thực sự muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này vì em rể tôi là người không có tội. Nhà tôi thương em rể rất nhiều vì em sống tâm lý và tình cảm. Ngày đám cưới em, cả gia đình nhà chồng từ các nước về Việt Nam để dự. Họ rất vui mừng.
Nếu như mọi chuyện kết thúc tại đây thì em rể tôi phải sống ra sao? Còn mẹ tôi sống thế nào khi những người hàng xóm xung quanh lời ra tiếng vào? Hầu như gần một năm nay nàh tôi bị xáo trộn vì em gái. Tôi rất buồn khi mình không ở bên cạnh, không làm được gì cho gia đình, ngoài những cuộc điện thoại hay dòng tin nhắn. Mấy tháng nay, tôi như người mất hồn, luôn nghĩ về gia đình ở Việt Nam, không toàn tâm toàn ý lo cho con cái mình.
Tôi không biết tâm sự nỗi niềm này cùng ai. Nói với chồng thì không thể diễn đạt hết những lời lẽ mình muốn vì chồng là người Hàn Quốc. Còn tôi chỉ mới qua được một năm và hiểu được ít tiếng Hàn. Qua chuyên mục này, tôi xin các bạn hãy cho tôi những lời khuyên bổ ích để tôi biết phải làm sao trong tình huống này. Không lẽ tôi đành nhìn em gái mình tự đánh mất hạnh phúc?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét