Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu



Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu

Hành vi của thanh niên kì dị này khiến những người chứng kiến cảnh tượng không khỏi rùng mình, rợn tóc gáy.

Khoảng 12 giờ 30 phút trưa ngày 16 tháng 1 vừa qua tại công viên sinh thái Nam Giao (thành phố Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) du khách hết sức ngạc nhiên khi thấy một thanh niên 8x xuất hiện trong chuồng của chú đà điểu con với con dao nhỏ trên tay.

Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu 1
Thanh niên kì lạ xuất hiện trong chuồng đà điểu con.

Mọi người chăm chú theo dõi thanh niên kì lạ này thì thấy hắn ta túm lấy chú đà điểu con, vật mạnh nó xuống đất, dùng dao cắt cổ giết chết đà điểu. Không chỉ dừng lại đó, hắn còn cắn cổ, hút máu đà điểu ngay trước mặt "bàn dân thiên hạ". Sau đó, hắn lấy xác đà điểu làm gối, nằm ườn ra đất trong trạng thái mắt lim dim với cơ thể dính đầy máu.

Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu 2
Hình ảnh thanh niên kì dị nằm ườn trong chuồng sau khi hút máu đà điểu.
Lúc đó, lực lượng cảnh sát khu vực xuất hiện, lập tức bắt giữ thanh niên kì lạ này. Hắn không có hành vi nào chống đối, ngoan ngoãn đi theo. Cảnh sát phát hiện cánh tay trái của hắn đã bị thương, máu me be bét nên đưa đến bệnh viện gần nhất kiểm tra. Sau kiểm tra được biết, xương cánh tay trái có hiện tượng rạn nứt.

Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu 3
Lực lượng cảnh sát tiến đến gần "mục tiêu".

Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu 4
Thanh niên kì lạ không có hành vi chống đối.

Sau điều tra được biết, thanh niên này mang họ , năm nay 27 tuổi, hiện đang là tổ trưởng tổ bảo vệ của một câu lạc bộ giải trí ban đêm. Bất mãn với cuộc sống, hắn ta định nhảy núi tự tử, không hiểu thế nào, rơi đúng vào chuồng đà điểu. Ngoài con dao nhỏ thu được ở hiện trường, cảnh sát còn thu được hai chiếc điện thoại di động và hai bức tâm thư, một là dành cho cha mẹ với những lời từ biệt lần cuối và bức còn lại là viết cho bạn gái cũ với giọng văn sướt mướt.

Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu 5
Cánh tay trái bị thương của thanh niên họ Lý.

Thanh niên cắn cổ... hút máu đà điểu 6
Vật chứng thu lại từ thanh niên họ Lý.
Thanh niên họ trình bày cùng cảnh sát rằng hắn ta hoàn toàn không có ấn tượng gì về việc mình đã làm. Hắn không nhớ nổi tại sao giết và đã giết đà điểu như thế nào. Theo lời giải thích của bác sĩ Bệnh viện thành phố Nam Giao thì đây là một trong những hiện tượng mất trí tạm thời, người bệnh không ý thức nổi với hành vi của mình. Mặc dù vậy, cộng đồng cư dân mạng vẫn bày tỏ sự “rùng mình” với hành vi "kinh dị" của thanh niên này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét