Pages

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Ngại vì vợ không mặc gì khi ngủ



Ngại vì vợ không mặc gì khi ngủ
Ngại vì vợ không mặc gì khi ngủ
Vợ thích khỏa thân khi ngủ (ảnh minh họa)
Tối nào cũng thế, cứ bắt đầu lên giường đi ngủ là vợ tôi cởi hết đồ ra, nằm cạnh bên chồng.
Tôi nói ra câu chuyện này các bạn đừng cười chê tôi nhé, cũng đừng nói tôi là ‘vạch áo cho người xem lưng’. Chỉ là tôi đang rơi vào hoàn cảnh này mà không biết xử trí ra sao. Không phải đàn ông ai cũng giống nhau và cũng không phải ai cũng thích vợ mình quá thoải mái khi đi ngủ. Vợ có thể khêu gợi nhưng việc khỏa thân không phải là việc làm khiến đàn ông thích thú.

Tối nào cũng thế, cứ bắt đầu lên giường đi ngủ là vợ tôi cởi hết đồ ra, nằm cạnh bên chồng. Lẽ ra, là chồng, tôi phải thích vì sự chủ động của vợ nhưng không hiểu sao tôi hoàn toàn không hài lòng. Cũng không phải cố ý làm vậy để chủ động trong chuyện chăn gối với chồng. Một lúc là vợ đã ngủ say tít, thế nhưng tôi không hài lòng chút nào.

Phụ nữ nằm bên cạnh đàn ông, đôi khi ngăn cách bởi lớp quần áo mới là sự quyến rũ. Tôi đã nhiều lần nói thẳng với vợ về việc này, muốn vợ thay việc khỏa thân bằng những bộ đồ ngủ nhẹ nhàng hơn một chút. Thế nhưng vợ khăng khăng không chịu, nói là mua đồ ngủ tốn tiền, cũng chẳng có ai xem mình mặc đồ ngủ có đẹp không mà cần. Nằm bên chồng thì cần gì đẹp vả lại, cứ bỏ ra cho thoải mái mà ngủ.
Ngại vì vợ không mặc gì khi ngủ - 1
Phụ nữ nằm bên cạnh đàn ông, đôi khi ngăn cách bởi lớp quần áo mới là sự quyến rũ.
(ảnh minh họa)
Quan niệm của vợ rất bảo thủ và xem ra có phần sai lầm, nhất là việc tiết kiệm tiền mua đồ ngủ và nói đồ ngủ không ai ngắm. Còn chồng thì sao? Đừng nói nhé, đàn ông cực thích vợ khêu gợi khi ngủ, đặc biệt là những bộ đồ ngủ mỏng sẽ khiến chồng cảm thấy hứng thú hơn là việc không mặc gì ngay từ đầu. Nhưng dường như vợ tôi không hiểu chuyện này. Sự bảo thủ của vợ khiến tôi chán và cả mấy tháng này thú thực, tôi chưa động đến người vợ.

Vợ lại bắt đầu sinh nghi tôi có bồ rồi tìm mọi cớ bực tức, khó chịu và tra hỏi tôi thường xuyên. Tôi không muốn chuyện nhỏ nhặt này ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng, xem ra điều ấy thật vô nghĩa. Nhưng tôi nói ra đây để chị em hiểu và cũng đừng dùng cách này để khiến chồng mình chán nản. Và một khi đã được góp ý thì nên sửa theo ý thích của chồng, có như thế cuộc sống vợ chồng mới thực sự hạnh phúc và vui vẻ. Hãy mạnh dạn chia sẻ với nhau mọi chuyện, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt nhất để gia đình thực sự hạnh phúc!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét