Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Lộ diện đối thủ của dâm phụ Phan Kim Liên



Lộ diện đối thủ của dâm phụ Phan Kim Liên

Trong loạt ảnh của phần ba của "Tân Kim Bình Mai" tên "Tình loạn", Lý Bình Nhi được xem là tình địch của nữ chính khi cô được Tây Môn KháGần đây, bộ phim điện ảnh 3D Tân Kim Bình Mai liên tục làm nóng cộng đồng mạng với nhiều loạt ảnh "không thể sexy hơn". Được biết, bộ phim được chia thành 3 phần nhỏ bao gồm Mệnh, Sắc kiếp Tình loạn. Những loạt ảnh của hai phần đầu khi công bố ngay lập tức đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và bình luận. Qua đây có thể thấy được độ hot của bộ phim.

Để tiếp tục "hâm nóng" sự nổi tiếng của bộ phim, mới đây đơn vị chế tác đã cho ra lò loạt ảnh của phần ba - Tình loạn. Trong phần này, dâm phụ Phan Kim Liên vẫn mang phong cách sexy như hai phần trước. Cô nàng tiếp tục diện bộ trang phục chẳng khác nào đồ lót và nằm lả lơi trên giường.
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong phần phim Tình loạn chính là việc xuất hiện "đối thủ tình trường" của Phan Kim Liên. Khi này, Tây Môn Khánh có phần hờ hững với Phan Kim Liên để vui vẻ bên hai người đẹp khác. Nhìn Tây Môn Khánh cùng uống rượu bên người khác, Phan Kim Liên không khỏi u buồn. Tình địch đáng gờm nhất của Phan Kim Liên chính là Lý Bình Nhi. Cô nàng được Tây Môn Khánh đặc biệt cưng chiều khi sinh con cho hắn.
Theo tiết lộ của đoàn phim, giữa Phan Kim Liên và Lý Bình Nhi sẽ có cuộc đấu đá nảy lửa. Do đó, đơn vị chế tác đã hùng hồn tuyên bố phần Tình loạn của Tân Kim Bình Mai có thể được coi là Hậu cung Chân Huyên truyện phiên bản sexy.
Tân Kim Bình Mai xoay quanh cuộc đời trụy lạc của Tây Môn Khánh. Dù đã có vợ và nhiều thê thiếp, Tây Môn Khánh vẫn phải lòng Phan Kim Liên và lập mưu giết chồng của Kim Liên để chiếm lấy cô. Có được Phan Kim Liên, Tây Môn Khánh vẫn chưa thỏa mãn. Sau này, hắn còn mua Lý Bình Nhi về làm vợ lẽ và gian dâm với người hầu gái của Phan Kim Liên là Bàng Xuân Mai.
Dự kiến, Tân Kim Bình Mai sẽ ra mắt khán giả trong năm nay.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét