Pages

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Đau đớn khi biết mất ‘cái ngàn vàng’ năm 10 tuổi



Đau đớn khi biết mất ‘cái ngàn vàng’ năm 10 tuổi
Em đã cố gắng giữ cái quý giá nhất để dành tặng cho chồng mình, nhưng ai ngờ cái mà em gìn giữ đã bị mất cách đây gần 20 năm. Em đã bị người ta lấy đi mất. Em hồn nhiên không nghĩ là mình đã bị mất nên không bao giờ nghĩ đến chuyện đó cho đến ngày hôm qua.

Đau đớn khi biết mất ‘cái ngàn vàng’ năm 10 tuổi
Ảnh minh họa
Hai hôm nay, con tim em lúc nào cũng đau lắm. Hôm qua là ngày mà làm em đau nhất. Cái ngày em nhận ra là mình không còn trinh tiết nữa. Em đã cố gắng giữ cái quý giá nhất để dành tặng cho chồng mình, nhưng ai ngờ cái mà em gìn giữ đã bị mất cách đây gần 20 năm. Lúc đó em mới 10 tuổi. Em đã bị người ta lấy đi mất. Em hồn nhiên không nghĩ là mình đã bị mất nên không bao giờ nghĩ đến chuyện đó cho đến ngày hôm qua.

Suốt thời gian qua, em luôn luôn tự tin vào bản thân. Vậy mà bây giờ em không còn đủ tự tin để đối mặt với người em yêu. Em đã làm mất đi niềm tin của anh ở nơi em. Giá như em để tâm một chút thì đã biết và nói cho anh từ đầu, để đến bây giờ em đâu phải đau thế này. Nói lời chia tay với anh mà trái tim em tan nát. Anh có biết "em yêu anh" nhiều thế nào không? Có thể anh đã nghĩ là em nói dối nhưng em không phải như anh nghĩ đâu. Em sẽ luôn cầu chúc cho anh tìm được người có thể sưởi ấm và mang lại niềm tin cho anh.

Anh là người thứ 2 trong trái tim em đấy. Chia tay mối tình đầu sau 2 năm em mới quên được. Và 3 năm sau đó em mới gặp được anh, người em yêu, một lần nữa em lại phải quên sao? Quên đi lần này biết khi nào cánh cửa trái tim em mới lại mở đây?

Trong lúc này đây em luôn cảm thấy mình có tội. Vì em luôn nói với anh: "Em sẽ dành điều linh thiêng ấy cho chồng em". Nhưng em sẽ không bao giờ thực hiện được điều đó nữa.

Ước gì bây giờ em được nằm trong vòng tay của "mẹ yêu" khóc òa lên như một đứa trẻ và khóc xong thì mọi chuyện sẽ tan biến hết. Mẹ ơi! Sao mẹ không lau nước mắt cho con vậy? Nó chảy ướt hết áo con rồi. Con phải làm sao đây bố mẹ ơi, con xin lỗi!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét