Pages

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Áp lực vì bạn gái quá ham sex



Áp lực vì bạn gái quá ham sex
Chúng mình yêu nhau chưa đầy 2 tháng thì xảy ra “chuyện đó”. Sau lần quan hệ đầu tiên, cô ấy luôn là người chủ động đòi hỏi, và có thể “yêu” bất cứ lúc nào.

Áp lực vì bạn gái quá ham sex
ảnh minh họa
Mình 26 tuổi, bạn gái mình kém 3 tuổi. Khi đến với mình, cô ấy không giấu diếm cô ấy từng yêu hai người và đã có quan hệ. Chúng mình yêu nhau chưa đầy 2 tháng thì quan hệ và từ đó cô ấy luôn chủ động đòi hỏi.
Mới đầu, mình cũng thích và luôn đáp ứng ngay. Nhưng dạo này mình thấy quá mệt mỏi, đau đầu, không thể tập trung vào việc gì. Hầu như ngày nào cô ấy cũng đòi.
Mình thấy cô ấy rất yêu mình, luôn quan tâm tới mình nhưng nếu cứ như thế này thì mình không chịu được. Mình có nói chuyện thì cô ấy tỏ vẻ giận dỗi. Mình cũng không biết cô ấy như vậy có bình thường không? Mình vẫn yêu cô ấy. Liệu mình có nên tiếp tục mối quan hệ này? (Mạnh, Hà Nội)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét