Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Võ sinh đi tù sau 9 lần 'yêu'



Sau một đêm quan hệ tình dục 7 lần với Đức, đứa trẻ chưa tròn 13 tuổi kể lại với mẹ. Từ đây, những lần "yêu" khác của đôi trẻ đã bị phát hiện.

Theo bản án sơ thẩm ngày 25/1 của TAND Hà Nội, cuối tháng 6/2012, Trương Việt Đức (19 tuổi) làm quen với bé Huệ và nảy sinh tình cảm.
Sáng 3/8/2012, Đức rủ Huệ đến một trường võ thuật ở ngoại thành - nơi anh ta đang học. Khoảng 13h, Huệ đi xe buýt đến nơi thì Đức rủ thêm Đỗ Tùng Lâm (15 tuổi) cùng ra ngã tư Lục Quân (thị xã Sơn Tây) ngồi uống nước. Đến 14h30', Huệ bảo với Đức: “Ngồi đây mệt, nóng muốn đi thuê nhà nghỉ để tắm”.
Võ sinh đi tù sau 9 lần 'yêu'
Trương Việt Đức tại phiên xử ngày 25/1. Ảnh: Việt Dũng
Không mang theo chứng minh nhân dân, cả nhóm bắt xe taxi đi về trường võ thuật để Đức lấy giấy tờ tùy thân này. Lâm ở lại trường, Đức và Huệ đi taxi tìm nhà nghỉ thuê phòng. Từ chiều đến rạng sáng hôm sau, hai người đã quan hệ tình dục 7 lần.
Do đi Huệ chơi xa không báo gia đình, mẹ cô bé gọi điện thoại để tìm. Thấy con về, người mẹ tra hỏi cặn kẽ và biết chuyện vào nhà nghỉ.
Quá trình điều tra xác định, ngoài những lần quan hệ tình dục trên, đầu tháng 7/2012, Huệ và Đức đã hai lần làm "chuyện vợ chồng" tại nhà nghỉ ở quận Hoàng Mai.
Do Huệ dưới 13 tuổi, dù cô bé tự nguyện Đức vẫn bị kết tội Hiếp dâm trẻ em với bản án 10 năm tù.
Việt Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét