Pages

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Nữ Sinh 16t Giết Nhau



Sau khi chứng kiến Hoa cầm dao đâm trúng tim của Hà, Hiền cũng lĩnh trọn nhát đâm vào vùng ngực và bất tỉnh đến sáng hôm sau.

Sáng 19/1, tại Bệnh viện Việt Đức, Nguyễn Thị Hiền (16 tuổi, học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã qua cơn nguy kịch. Đêm 18/1, Hiền được đưa cấp cứu với vết đâm thủng ngực do cô bạn cùng tuổi gây ra.
Trong phòng Hồi sức, nữ sinh mắt nhắm nghiền, thỉnh thoảng vẫn nôn khan vì tác dụng phụ của thuốc. Ông Hoàng, bố Hiền, đứng chăm con chia sẻ: “Cháu chưa ăn được gì, vẫn đang truyền nước, hút dịch ở vùng khoang bụng. Bác sĩ nói đã có triển vọng tốt”.
Hiền cho biết, cô và Nguyễn Thị Hoa (16 tuổi) học cùng lớp với nhau. Trong thời gian gần đây, giữa Hiền và Hoa thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn. Đã vài lần, hai cô cãi nhau. “Không phải nguyên nhân từ chuyện tình cảm đâu ạ”, Hiền khó nhọc cho biết.
Trưa 18/1, Hoa hẹn Hiền ra khu vực gần trường THPT Dân lập Đồi Ngô “nói chuyện”. Được một lúc, cả hai tiếp tục xảy ra cãi vã. Khi cả hai đang lời qua tiếng lại, Nguyễn Thị Hồng Hà (học sinh lớp 11, THPT Dân lập Đồi Ngô, em họ của Hiền) đi qua. “Hà vào can ngăn bọn em, rồi bất ngờ bị Hoa rút con dao bấm mang theo đâm vào vùng tim”, Hiền nói và cho hay ngay sau đó cô cũng bị đâm thấu ngực.
Nữ Sinh 16t Giết Nhau
Hiền tại bệnh viện trong sáng 19/1.
Theo nhà chức trách do nhát đâm từ trên xuống, trúng tim, Hà đã tử vong. Hiền được các bạn chở bằng xe máy vào bệnh viện huyện cấp cứu. Nghe tin con bị hại, gia đình tức tốc tới hiện trường nhưng Hiền đã được bạn chở đi.
“Vào bệnh viện, tôi thấy người Hiền trắng bệch, bất động. Tôi cứ tưởng đã mất con”, ông Hoàng nói. Theo ông, do đi cấp cứu bằng xe máy, đường xóc nên Hiền mất gần 2,7 lít máu, tràn trong ổ bụng. Ông buồn bã bảo ở hiện trường lúc đó có rất nhiều người lớn mà không ai đưa nạn nhân đi cấp cứu, chỉ có đám bạn cùng lớp chở Hiền vào bệnh viện.
Theo ông Hoàng, sau khi mổ cấp cứu, các bác sĩ tại bệnh viện huyện thông báo với gia đình, cô bé bị máu tràn trong ổ bụng, một chiếc xương sườn ở ngực bị gãy. Sau các phẫu thuật, đến đêm cùng ngày, gia đình đưa Hiền lên Hà Nội chữa trị.
Vẫn còn khó nhọc khi nói chuyện, Hiền bảo không nghĩ rằng Hoa mang dao trong người và lại đâm mình. Do mất máu nhiều, Hiền bị ngất, đến tối qua mới tỉnh.
Công an tỉnh Bắc Giang cho hay Hoa đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.
Việt Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét