Pages

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

'Sốc' với clip nam thanh niên mặc quần chip 'uốn éo điên cuồng'



'Sốc' với clip nam thanh niên mặc quần chip 'uốn éo điên cuồng'

Trong tiếng nhạc ầm ĩ, nam thanh niên chỉ còn mặc duy nhất chiếc quần chip trên người "uốn éo điên cuồng" ngay trong phòng trọ...

Đoạn clip kéo dài hơn 3 phút quay lại cảnh, một nam thanh niên cởi trần, chỉ còn duy nhất chiếc quần chip trên người bắt đầu màn "nhảy, uốn éo điên cuồng" theo tiếng của một bản nhạc Hàn ngay trong phòng trọ.

Có những màn uốn éo, lắc lư của nam thanh niên này chẳng khác gì một vũ công biểu diễn chuyên nghiệp trên sàn diễn.


Ảnh cắt từ clip.

Đã có rất nhiều ý kiến của các thành viên được đưa ra sau khi theo dõi đoạn clip này. Trong đó phần đa các ý kiến đều bày tỏ, màn biểu diễn của chàng thanh niên này thực sự quá kệch cỡm, lố lăng.

Thậm chí có người còn dùng từ "kinh dị", "hâm", "bóng"... để gọi cho hành động này của nam thanh niên này. "Nhảy thì đẹp nhưng việc cởi trần, chỉ mặc mỗi quần chip rồi uốn éo như vậy thì không đẹp chút nào. Chẳng khác gi một kẻ có vấn đề về thần kinh. Quá là kinh dị", thành viên Nikun bày tỏ.

Cùng với đó, thành viên Sanh tran huu cho rằng: "Thực sự là quá lố bịch, một hành động thể hiện sự thiếu văn hoá của giới trẻ. Nếu tự quay và tự xem thì không sao, đằng này lại đưa lên mạng để mọi người biết. Thật sự hành động này đã làm mất đi hình ảnh của thanh niên bây giờ quá".

"Đề nghị truy tìm và tẩy chay thanh niên này", thành viên Van Hung kêu gọi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét