Pages

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Gọi Chú Là Anh Nhé Tập 3


TẬP 7


Không gian phòng khách phút chốc trở nên căng thẳng, Luân và Linh ngồi đối diện với ba mẹ Linh. Chuyến du lịch sảng khoái của hai ông bà về chưa kịp mừng vui kể lể rôm rả, đã phải nghiêm nghị bàn luận về một vấn đề chẳng mấy vui vẻ gì…

- Sao đây? Hai “cô chú” tính giải thích với tôi thế nào?! – Ba Linh giọng đầy oai nghiêm cất tiếng.

- Dạ thưa ba… con…

Mẹ liền ngắt lời:

- Để chú Luân nói, “con nít” không được lên tiếng trước người lớn!!!

Linh nhăn nhó khó chịu, con nít gì chứ, cô cũng đã 16 tuổi rồi. Rõ ràng mẹ nói thế là ngầm phản đối và muốn tạo nên sự ngăn cách cấp bậc giữa cô và Luân. Anh điềm đạm đáp lời, mặt vẫn rất điềm tĩnh:

- Thưa, những gì anh chị vừa thấy đúng như anh chị đang nghĩ luôn rồi đấy ạ!

- Cái gì? Tức là… hai đứa…!!! – Mẹ Linh bàng hoàng.

- Hai đứa có biết hai đứa là gì của nhau không mà lại như thế được chứ?! – Ba nói bằng giọng nghiêm nghị, tỏ vẻ nóng giận.

- Nhưng em và Linh đâu phải chú cháu ruột đâu. Chỉ là trên danh nghĩa vai vế thôi! – Luân đối đáp nhanh gọn.

- Hóa ra… chị đã sai lầm khi giao cho chú ba qua nhà chăm lo cho con Linh rồi. Tôi “giao trứng cho ác” mà còn yên tâm nhẹ nhõm nữa cơ đấy!

- Chị yên tâm, em chưa kịp làm gì cả đâu! – Cậu chàng ngây thơ nói.

- Hả? CHƯA KỊP LÀM??? Chú còn dám nói thế nữa hả? Hóa ra nếu lúc nãy chúng tôi không về kịp là con Linh bị chú “luộc chín” luôn rồi à?!! – Ba Linh tức tối quát.

- Kìa mình, sao lại ăn nói sỗ sàng thế? Có con Linh ở đây mà!!!

Cuộc nói chuyện kéo dài thêm 15 phút, nhưng vẫn không đi đến quyết định rõ ràng. Ba mẹ Linh đưa ra đủ mọi lập luận và lý do về mối quan hệ của hai người là không thể, rằng Linh còn quá nhỏ, có thể đó chỉ là tình cảm vụn dại nhất thời, hay Luân vốn đã chán chê với những cô gái quyến rũ kề bên nên muốn tìm cảm giác lạ, đến với những cô bé nữ sinh mơn mởn hồn nhiên, “cỏ tươi” nhưng quá tuổi làm sao ngon bằng “cỏ non” được. Nhưng Luân cũng không vừa, với khả năng đối đáp cao siêu vốn có của mình, anh cũng đưa ra những lý luận rất chặt chẽ, cả về tình cảm lẫn trách nhiệm đối với Linh. Anh đã khiến cho cả Linh lẫn ba mẹ cô thấy được sự nghiêm túc và chân thành của mình dành cho người con gái mà hiện tại đang ở danh phận là cháu này.

Dù tìm hết mọi lý do cũng không thể can ngăn được, Linh cũng nhất quyết đến với “chú” Luân, cuộc nói chuyện đành phải tạm dừng. Vì mối quan hệ này không phải chỉ có mỗi ba mẹ Linh quyết định, mà còn có cả ông bà nội nữa. Ba mẹ Linh mời Luân ra về, và yêu cầu từ nay cả hai tạm thời không gặp hay liên lạc gì với nhau nữa, để tránh tình cảm “bị” phát sinh thêm.

Những ngày đi học sau đó của Linh, ba cô đều trực tiếp đến đón chứ không cho cô nàng tự về nữa, để khỏi có “ai kia” chặn đường tán tỉnh bỏ bùa. Điều đáng ngạc nhiên là, ngay đến ba Linh cũng thu hút đám nữ sinh trong trường và tất nhiên… cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp kia cũng không ngoại lệ. Vừa thấy bóng dáng một người đàn ông oai vệ lịch thiệp đứng tựa lưng trước chiếc BMW, “bả” liền lân la đến bắt chuyện:

- Anh đến đón cháu về ạ?

- À… vâng ạ. Hình như cô là… (tính hỏi phải là cô giáo chủ nhiệm của Linh không thì bị chặn lại)

- Dạ, xin tự giới thiệu với anh. Tôi là Cao Cát Mộng Huyền, một trong những giáo viên ưu tú nhất của ngôi trường điểm hàng đầu thành phố này, chưa có gia đình, tuổi còn đôi mươi, đang tìm một mối tình bền lâu và son sắt ạ!

- À… dạ… Lời giới thiệu khá là chi tiết đấy! – Ba Linh gãi đầu lúng túng.

- Hi hi, vâng thưa anh, tính tôi vốn rất đơn giản và ngắn gọn mà! Chẳng hay anh có gia đình chưa ạ? Trông còn phong độ thế này chắc là chưa…

- Dạ, không biết tôi có gia đình chưa mà cô bé đang đứng phía sau lưng cô chính là con gái của vợ tôi đấy ạ!!!

Bà cô giật mình quay lại thì thấy Linh đang lặng thầm đứng sau lưng từ lúc nào, đôi mắt tròn xoe ngơ ngát, môi nở nụ cười xinh như hoa dù đã biết tỏng “ý đồ” của bà cô này rồi, cua em trai không được giờ chuyển qua anh trai luôn, thiệt là hết thuốc. Vừa biết được sự thật phũ phàng, bà cô hất mặt lên trời, nhí nhảnh tung tăng sàn xê quay gót ngoay ngoáy đi mất, tướng đi còn chuẩn hơn siêu mẫu Vũ Thu Phương, thế nhưng giữa chừng bỗng vấp cục đá chới với mém ngã nhào, may mà cà bơi cà bơi cái tay giữ thăng bằng nên mới không đo đất. Cả đám học sinh nhìn theo mà cười đau cả bụng, thiệt tội cho bà cô…

Linh lẳng lặng bước lên xe, tâm trạng cực khó chịu:

- Sao ba cứ thích làm chuyện nổi bật thế hả? Đến đón con bằng xe máy được rồi, cưởi nguyên con xế hộp này đến trường làm thiên hạ dòm ngó, thiệt là mắc cỡ quá chừng!

- Cái gì? Sao lại mắc cỡ? Phải hãnh diện chứ! Với lại ba đi làm bằng xe này nên sẵn tiện ghé đón con luôn, rãnh đâu mà vòng về nhà đổi xe nữa, lầu bầu!

Linh chỉ còn biết thở hắt ra rồi im lặng. Từ ngày ba mẹ phát hiện ra mối quan hệ không được chấp nhận này, ba Linh quản giáo cô chặt chẽ hơn. Bởi thế mà suốt cả tuần nay, cô không còn thấy mặt Luân nữa, và cũng chẳng thấy anh có bất kỳ động tĩnh gì để dàn xếp mọi chuyện tìm cách đến gặp cô. Hay anh cũng đã chán nản vì bị ngăn cấm rồi, thiếu gì người xếp hàng chờ yêu chứ, việc gì phải nhọc công tốn sức…

Cuối tuần, Linh đi siêu thị mua đồ với mẹ, từ xa thấy dáng người quen quen, Linh tiến tới gần thì nhận ra đó là Loan, “người yêu thầm lặng” của Luân. Cả hai chào nhau, Linh xin mẹ cho nói chuyện với chị bạn một lát. Loan rũ Linh xuống tiệm Coffee Prince ở tầng trệt uống nước…

- Dạo này em thế nào?

- Cũng bình thường thôi chị.

- Ừm… Không biết dạo này có chuyện gì mà Luân hay trầm tư lắm, ngoài công việc ra thì chẳng tiếp xúc với ai, kể cả chị.

- Sao thế ạ?

- Chị cũng không biết. Chắc có chuyện buồn gì đó, cứ thấy mở điện thoại gọi cho ai đó mà cứ thở dài mãi, chắc là gọi không được.

Linh đắn đo, có thể là gọi cho cô chăng? Vì điện thoại Linh đã bị ba mẹ khóa 2 chiều rồi, chỉ có số điện thoại nhà là gọi được thôi…

- Chú Luân không tâm sự gì với chị sao ạ?

- Tâm sự? Hì, em đùa à? Chị chẳng bảo anh ta rất kín tiếng còn gì!

- Em cứ tưởng chú ấy và chị thân nhau lắm chứ!

- Có thân gì đâu em, ngoài công việc thì chẳng tiếp xúc gì nhau nhiều cả.

- Sao hôm đó, em thấy chị tựa đầu vào chú ấy thân mật…

- À, lúc đó ấy hả? Hì, thật ra…

Đúng thật là Loan có tình cảm với Luân, cô cũng đã tìm mọi cách để trái tim anh thuộc về mình nhưng không được, vì trái tim đó đã sớm thuộc về một người khác, một hình bóng mà anh vẫn luôn lặng lẽ dõi theo. Loan cũng thoáng biết được điều đó, nên ngay khi anh về nước, cô cũng thu xếp công việc để về cùng, một phần vì muốn về lại quê nhà thăm gia đình, phần vì tò mò muốn biết cô gái may mắn đó là ai. Luân chỉ đơn thuẩn xem Loan là một người bạn, người em cấp dưới, và dù cô có cố gắng cỡ nào thì anh vẫn không thể dành tình cảm đặc biệt cho cô được.

Lòng cô bé bỗng thấy dâng lên một niềm vui khó tả, hạnh phúc thoáng qua rồi nỗi lo âu lại kéo đến, vì biết làm sao để níu giữ lấy hạnh phúc hiện tại này? Linh thẩn thờ cùng mẹ đi về, cảm thức bay bổng trên không trung. Về đến nhà, ba Linh vừa thấy đã gọi Linh lại nói:

- Con lên phòng chuẩn bị vài đồ dùng cần thiết đi!

- Để chi vậy ba?

- Cứ làm theo lời ba đi, rồi sẽ biết…

- … - ngơ ngác.

Sáng chủ nhật mơ màng, từng vầng mây nhẹ che kín ánh bình minh khiến không gian trở nên tịt mịt. Tiếng chuông cổng nhà Linh vang lên từng hồi, Luân với vẻ mặt khẩn trương đang đứng đợi. Mẹ Linh bước ra mở cổng, tươi cười chào hỏi rồi mời anh vào nhà…

- Anh hai đi đâu rồi hả chị? Hôm nay chủ nhật mà?

- Ừm… có chút chuyện.

- Bé Linh đâu rồi ạ?

- Nó đi cùng với ba nó luôn rồi?

- Sao lại đi cùng?

- Đi sang Mĩ thăm ông bà nội.

- Cái gì? Linh còn đang đi học mà!

- Thì xin phép nghỉ vài ngày, có sao đâu?!

- Nhưng sao lại đột ngột thế… có chuyện gì sao?

- Thì chuyện của chú với con Linh chứ gì! Anh hai chú phải sang đó, để tìm thêm “đồng minh” mà ngăn cản chuyện của hai đứa chứ!

- Anh chị đừng nhọc công nữa, dù thế nào thì em cũng nhất quyết không từ bỏ đâu!

- Chú nói miệng cũng bằng thừa thôi. Mọi chuyện anh chú đã sắp xếp hết rồi! Tốt nhất, chú nên quên con Linh đi. Có khả năng, nó sẽ ở bên đó với ba má luôn cũng nên đấy!

- Cái gì? Không thể có chuyện đó được! Anh hai đi được bao lâu rồi ạ?

- Từ lúc khuya rồi, chuyến bay bắt đầu lúc 4 giờ sáng. Giờ chú có đi cũng không kịp đâu!!!

Mẹ Linh nói mà mắt lửng lơ nhìn trời ngó đất, không hề biết Luân đã cắm cổ chạy mất từ lúc nào. Anh đang phóng xe lao thẳng đến phi trường, trong vô vọng…
TẬP CUỐI

Sân bay Tân Sơn Nhất - 6 giờ 45 phút, từng dòng người nô nức chào đón và tiễn biệt nhau. Luân nao núng vừa đi vừa chạy, đầu quay tứ phía, mắt ngó nghiêng khắp nơi mong tìm được bóng người quen thuộc. Nếu đúng như lời của mẹ Linh nói, thì thật sự đã quá trễ để gặp được Linh, chuyến bay đã khởi hành gần 3 tiếng rồi còn gì.

Luân bước vào trong phòng phục vụ khách hàng, hỏi cô nhân viên về lịch trình những chuyến bay từ Việt Nam đi các nước. Cô nhân viên trình bày cho anh tất cả những chuyến bay của hôm qua cho đến 6 giờ hôm nay. Lạ thay, không có chuyến bay nào từ Việt Nam sang Mĩ ở các tuyến giờ suốt 2 ngày qua trùng vào khoảng giờ mà mẹ Linh nói. Luân bước ra ngoài nhìn lên bảng thông báo điện tử các chuyến bay đi và đến, tìm mãi cũng không thấy. Chỉ có một điều trùng hợp lạ thường và đối lập là: vào đúng 4 giờ có một chuyến bay đi đúng tuyến địa điểm nói trên, nhưng là ngược lại, từ Los Angeles về Hồ Chí Minh City. Sau một hồi suy nghĩ, mắt Luân bỗng sáng lên, điều đó có nghĩa là…

-------------------

Tại ngôi nhà quen thuộc, tiếng nói cười rôm rã, những món ăn ngon thịnh soạn được bày biện rất đẹp mắt trên bàn ăn đặt trước khoảng sân rộng phía sau vườn… Mọi người ngồi yên vị ở chỗ của mình, ba Linh nói:

- Chuyến này ba mẹ về đây chơi lâu chút nhé!

- Để xem thế nào đã. Hội từ thiện bên đấy giờ nhiều việc quá, không biết có sắp xếp ổn thỏa không. – Tiếng nói ôn tồn của người lớn tuổi nhất trong gia đình – ông nội Linh.

Bà nội liền quay sang nói với ông:

- Tôi nghĩ chắc không sao đâu ông à. Cộng sự với mình cũng đã quen với công tác lãnh đạo hội rồi mà, sẽ ổn cả thôi!

Linh nghe vậy rất háo hức nên chen vào:

- Đúng đó ông, ở chơi vài ngày thôi rồi về. Đợi con chuẩn bị vài thủ tục cần thiết rồi cho con qua đó chơi với…

- Coi kìa, bộ không muốn nội ở đây hay sao mà nôn nao thế? – Ba Linh nói lẩy.

- Dạ… đâu có… - cô bé lúng túng.

- Chắc là đang rất nôn nóng gặp một người chứ gì?! – Mẹ Linh cười tỏ vẻ bí ẩn.

Linh im lặng không nói, tâm trạng cô nàng hiện đang rất nao núng… Bất chợt, ông nội lên tiếng:

- Bữa tiệc hôm nay thấy thiếu thiếu cái gì ấy nhỉ?!

- Dạ, hình như còn thiếu một vị khách quan trọng! – Mẹ Linh vui vẻ đáp lời.

- Ba yên tâm, sẽ tới ngay thôi. – Ba Linh với vẻ bình thản, tay vẫn đảo đều những que thịt nướng thơm phức.

Quả đúng như lời ba nói, chưa đầy 2 phút sau, một chàng trai vốn phong độ ngày nào nay bỗng trở nên phờ phạt thấy rõ chạy vào. Vừa nhìn thấy mọi người trên bàn tiệc, hai nhân vật mà anh đã đoán biết và cả nhân vật trung tâm kia, anh ngạc nhiên và vui mừng đến không tả nổi. Cô bé ấy cũng nhìn anh thẩn thờ không kém, cái cảm xúc gần giống như lúc vừa mới nhận ra mối quan hệ chú cháu của cô và anh lúc trước, nhưng lần này có lẽ là vui mừng hơn…

- Sao thế? Tính đứng đó làm kiểng à? Còn không mau vào nhập tiệc đi! Mọi người chờ chú nảy giờ đói rã ruột hết rồi này! – Ba Linh tươi cười nói đầy vẻ chế giễu.

Luân giật mình như vừa tỉnh giấc lúng túng bước đến, ngồi kế bên Linh (vì chỉ còn chỗ duy nhất đó trống). Ánh mắt thoáng nhìn nhau nhẹ nhàng, nhưng vẫn ngập tràn niềm yêu thương. Cả gia đình quây quần bên nhau ăn uống và trò chuyện, không khí thật ấm cúng và yên bình, buổi trưa mùa thu với tiết trời dịu nhẹ, cái nắng ấm nhẹ nhàng như phả một làn hơi thanh tịnh vào lòng của mỗi người trong gia đình ấm êm.

- Vậy bây giờ cả nhà có thể cho con biết rõ ràng mọi chuyện được không ạ? – Linh nôn nóng mong chờ giải đáp thắc mắc.

- Có gì đâu mà phải giải thích, rõ ràng hết còn gì?! – Ba Linh khinh khỉnh đáp đoản hậu.

- Chỉ là một chút thử thách đánh đố thôi. Không ngờ, một người thông minh, nhạy bén như chú Luân đây mà lại có lúc bị phân tâm, hành động thiếu kiểm soát như thế! Vậy hóa ra vợ chồng ta cũng cao tay quá mình nhỉ?! – Mẹ Linh nói với ba đầy vẻ đắc thắng.

- Còn phải nói, em trai phải học hỏi anh đây nhiều lắm nhá! Hahaha…

- Dạ, em xin tâm phục khẩu phục…

Ông nội Linh vui vẻ từ tốn nói:

- Thật ra, cả nhà chỉ là muốn xem tình cảm của hai đứa thế nào thôi. Chứ ông bà cũng đã biết Luân đối với cháu nội ta ra sao rồi. Chẳng thế mà lại từ chối công việc quản lý công ty F2 ở New York, vốn bề thế gấp mấy lần chi nhánh ở Việt Nam để về đây.

- Ba nói vậy chứ, sự nghiệp cao rộng cũng chỉ đến thế thôi, còn con gái của con là vô giá. Chú em này biết cân nhắc lựa chọn như vậy là chính xác đấy!

Bà nội cũng góp ý vào:

- Tuy vậy nhưng dù sao Linh nó cũng chỉ mới 16 tuổi. Muốn gì cũng phải đợi khi học xong tú tài đã, rồi hai đứa mới được tiến tới!

- Dạ, mẹ nói phải. Nhưng còn một điều con đang băng khoăn, là sau này khi hai đứa lấy nhau rồi. Thì con Linh phải gọi ba má thế nào đây? Còn Luân phải gọi vợ chồng con ra sao? – Mẹ Luân đưa ra mớ thắc mắc xưng hô rối rắm.

Linh len lén nhìn Luân, vẻ mặt anh vẫn bình thản vui vẻ trong im lặng, nhưng cô lại cảm nhận được nét hạnh phúc ngập tràn đang ẩn sau đôi mắt sâu thẳm kia. Những ngày tháng sắp tới ra sao, mối quan hệ của hai người sẽ tiến triển tới đâu đi nữa, cô và anh cũng không màng đến. Chỉ biết rằng giờ đây, họ đã chính thức được chấp nhận, được đến với nhau và yêu nhau như những cặp đôi bình thường khác…

Chiều thưa thớt nắng, bầu không khí phủ nhẹ một làn hơi êm ru khiến lòng cũng thấy mơn mang đến lạ thường. Hai “chú cháu” cùng nhau dạo bước trên khuôn viên…

- Cháu cứ tưởng chú đã qua Mĩ rồi chứ?!...

- Vậy ra Linh cũng bị ba lừa cho vào tròng giống tôi hả?

- Thì mãi chẳng thấy chú liên lạc gì… Rồi đùng một cái ba nói ra phi trường để tiễn một người, may ra kịp, cháu cứ nghĩ chỉ có thể là chú thôi. Cháu cũng vội vàng hấp tấp đi theo ba, cứ ngóng xem chú có còn đó không, ai ngờ lại gặp ông bà nội, tưởng chú đi chuyến khác không đón kịp rồi nên mới mong chờ ngày ông bà về để đi theo…

Anh chàng vẫn lặng im, nở nụ cười nhẹ nhàng đầy mê đắm rồi nói:

- Làm sao tôi có thể đi được chứ. Mục đích tôi về đây là để được ở bên một người, mong muốn đó còn chưa thực hiện được…

Vẫn lại kiểu nói lấp lửng rất “đáng ghét” đó, nhưng giọng nói thì dịu dàng đến lạ thường. Đôi tay khẽ nắm lấy nhau, bàn tay to lớn nhưng vẫn thật mềm mại, cô bé mỉm cười rồi lại âm thầm bước đi cùng anh...

*******

Khi cậu nhóc Luân 16 tuổi lần đầu tiên được xem những tấm hình từ gia đình người anh “xa lạ” kia, cậu đã rất ấn tượng với nàng công chúa bé bỏng dễ thương 4 tuổi ấy. Nó không hẳn là cảm giác trông mong một đứa em gái, chỉ là thấy rất đáng yêu và luôn mong sẽ được gặp và chơi đùa cùng cô bé. 9 năm sau, chàng trai bảnh mã kia lại một lần nữa được ngắm nhìn những khung hình mới, và cảm giác rung động trổi lên, cô bé trắng trẻo bụ bẩm ngày nào giờ đã trở thành một tiểu thư xinh đẹp với nụ cười trong sáng, đôi mắt to long lanh và mái tóc dài buông xỏa tựa áng mây trên bầu trời. Và niềm mong mỏi năm xưa nay đã trở thành khao khát, anh quyết tâm phải trở về quê nhà để chỉ với một mục đích duy nhất là được gặp gỡ và chuyện trò với cô bé. Những điều thật giản đơn nhưng rất đỗi ngọt ngào đó, Linh đã không hề biết cho đến mãi sau này…

Linh vẫn đi học như thường lệ, và người đưa đón cô nàng mỗi ngày lại quay về người cũ đó là “chú” Luân. Dưới mái hiên nhà cũ, Linh lại đứng đó chờ anh, hôm nay lớp cô về sớm hơn dự tính, lấy điện thoại ra nhắn tin để anh đến đón…

Trời lại đổ cơn mưa, bỗng dưng khung cảnh thân thuộc ngày ấy lại hiện lên thật rõ nét. Lần đầu tiên gặp Luân, cũng tại nơi này, cũng vào một buổi chiều mưa rào nhẹ, lất phất từng hạt mưa trên mái hiên. Tại sao người ta lại vẫn thường nghĩ về mưa với những ký ức buồn, là những cuộc tình đến rồi đi trong thoáng chốc?... Mưa vẫn có những dư vị rất khác, cũng thật nhẹ nhàng và lơ đãng với những hạnh phúc giản đơn, vì mưa chính là khung cảnh đã gắn kết cô và anh đến với nhau. Nhưng có lẽ, dẫu ngày hôm ấy không có mưa, Luân không đưa Linh chiếc ô dù, thì rồi anh chàng cũng sẽ tìm nhiều cách khác để có thể tiếp cận và làm quen cô trước khi hai người kịp nhận ra mối quan hệ của nhau. Chắc chắn, mọi chuyện rồi cũng sẽ diễn biến như những gì mà nó vốn thế…

Bỗng từ đâu, anh chàng chạy bộ đến với vẻ hấp tấp, trên tay cầm độc nhất cây dù.

- Ủa, sao chú lại chạy bộ đến đây?

- Xui quá, xe chạy nửa chừng cán đinh bể bánh rồi. Sợ Linh chờ lâu, nên mua cây dù chạy đến đây…

Nhìn bộ dạng phất phơ của anh chàng, người ướt sủng, hơi thở gấp gáp vì chạy nhanh, Linh không thể nhịn được cười, có lẽ chỉ có cô mới được nhìn thấy “khung hình chân thực tuyệt mĩ” ấy của anh thôi. Linh lấy khăn giấy ra lau nước đọng trên mặt và tóc anh, đàn ông gần 30 tuổi rồi mà làn da vẫn láng mịn không nếp nhăni, đôi mắt sâu nhìn vào Linh dịu dàng, khẽ nói:

- Linh vẫn giữ cách xưng hô với tôi như trước sao?

- Ơ… - Cô nàng lại ngại ngùng đỏ mặt.

- Bây giờ chúng ta chính thức đến với nhau rồi. Nên từ nay, hãy gọi là anh nhé!

Mưa vẫn rơi, từng hạt lất phất gõ đều trên mặt dù. Mắt anh vẫn nhìn cô nồng nàn… Linh ngước mặt lên, tay nắm chặt bàn tay đang cầm chiếc ô, đôi mắt nhìn thật sâu vào khuôn mặt thân yêu ấy, môi khẽ cười và cất lên ba tiếng thật ngọt ngào:

“ Em yêu Anh!"

***The End***

Gọi Chú Là Anh Nhé Tập 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét