Pages

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Vợ muốn kéo thêm gái trẻ làm tình tay 3 với chồng


Tôi lấy vợ năm 30 tuổi. Nhi chỉ kém tôi một tuổi. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt. Mẹ tôi là người vô cùng khó tính. Bà đã thẳng thừng gạt bỏ 3 mối tình của tôi vì không ưng ý con dâu tương lai nhưng với Nhi thi bà ưng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Vợ muốn kéo thêm gái trẻ làm tình tay 3 với chồng

Mẹ nói Nhi đã là một người phụ nữ trưởng thành. Thế nên tôi sẽ không tốn công sức chiều chuộng cô vì những nũng nịu, nhõng nhẽo mà phụ nữ trẻ thường có. Quả thật, khi yêu nhau, Nhi luôn tỏ ra là một người độc lập. Cô ít khi nhờ đến sự giúp đỡ của tôi và vì cũng đã có tuổi nên tình yêu của chúng tôi không được lãng mạn như những cặp đôi khác. Nhất là khi chỉ yêu nhau hai tháng, tôi và Nhi đã đi đến hôn nhân.

Mải mê tập trung cho sự nghiệp, kết hôn muộn nên hai chúng tôi đều có điều kiện về kinh tế. Sau đám cưới, tôi và vợ dọn ra ở riêng chứ không ở với bố mẹ tôi dù nhà tôi rất rộng. Có một khoảng không gian riêng thực sự dành cho mình sẽ tuyệt vời hơn là việc ở chung nhà với thế hệ cách xa mình về lối suy nghĩ.

Bố mẹ tôi ủng hộ điều đó vì ông bà cũng không muốn cuộc sống của mình bị đảo lộn và thay đổi bởi sự xuất hiện của cô con dâu. Nhà của vợ chồng tôi cách nhà bố mẹ không xa, chi mất khoảng 15 phút đi bộ nên cuối tuần, vợ chồng tôi đều về nhà thăm bố mẹ nên tình cảm gia đình vẫn rất gắn bó. Sau nửa tháng đi trăng mật tại Châu Âu, tôi và Nhi quay lại với công việc.

Đời sống vợ chồng những ngày đầu không có điều gì đáng phàn nàn. Việc nhà đều do chị giúp việc đảm nhiệm. Tôi và Nhi dành buổi tối cho nhau, cùng nhau ăn tối, cùng nhau đi bộ, cùng nhau đi xem phim, cùng nhau làm nhiều chuyện điên rồ...

Ở Nhi, phức hợp rất nhiều tính cách. Có những khi cô trưởng thành và nói những lời già dặn, có những khi cô lại hệt như một cô nhóc cấp ba với những hờn giận con trẻ. Đó là nét tính cách mà sau khi Nhi đã trở thành vợ tôi, tôi mới khám phá ra. Bởi khi còn yêu nhau, Nhi hầu như chẳng bao giờ giận dỗi hay làm nũng gì với tôi.

Mới đầu, chuyện này khiến tôi rất hứng thú. Sự trẻ con của Nhi làm tôi ngạc nhiên và bật cười vì những lí do ngớ ngẩn, đáng yêu cô đưa ra mỗi khi giận dỗi tôi. Điều đó giúp cuộc hôn nhân của chúng tôi có thêm màu sắc rực rỡ và không bị nhàm chán. Nhưng rồi theo thời gian, chính nó lại khiến tôi thấy mệt mỏi.

Nhi có thể gây sự và giận dỗi tôi vì bất cứ chuyện gì: chuyện tôi bận họp về muộn, chuyện tôi đang nói chuyện với cô thì điện thoại hết pin, chuyện tôi đi họp lớp... Bất cứ chuyện gì xảy ra trong đời sống của tôi đều có thể trở thành cái cớ cho cô giận dồi. Mỗi lần giận, Nhi lại làm đơn li hôn và đưa tôi kí.

Những lần đầu, tôi còn thấy lo lắng và tìm mọi cách làm lành. Lâu dần, tôi nhận ra đó chỉ là chiêu bài của Nhi để ép tôi phải làm theo ý của cô. Bằng chứng là khi tôi đặt bút kí vào đơn li hôn, Nhi đã bật khóc nức nở rồi xin lỗi tôi và xé đơn li hôn ngay sau đó.

Khi chiêu bài li hôn không còn có tác dụng "răn đe" đối với tôi, Nhi bớt hẳn thói giận dỗi. Cuộc sống của tôi nhờ vậy cũng dễ thở hơn. Thế nhưng bớt trẻ con trong tính khí thì vợ tôi lại chuyển qua quái đản trong chuyện giường chiếu. Và đây mới là lý do chính làm tôi phát điên.

Khi lấy tôi, Nhi đã không còn nguyên vẹn. Cô cũng thẳng thắn kể với tôi chuyện cô đã mất "cái ngàn vàng" với người yêu đầu tiên từ năm cô 20 tuổi. Thực ra, tôi không quan tâm đến chuyện đó vì Nhi cũng không phải người đàn bà đầu tiên mà tôi có quan hệ chăn gối. Xã hội bình đẳng, nam nữ bình đẳng, thế nên tôi không quá coi trọng chữ "trinh" của người phụ nữ.

Sống với nhau điều quan trọng vẫn là hạnh phúc chứ không phải chỉ một chữ "trinh" kia là đã đủ cho tất cả mọi thứ. Nhi có khá nhiều kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu. Cô thậm chí còn "tài giỏi" hơn tôi nghĩ. Cuộc sống vợ chồng của chúng tôi hạnh phúc một phần cũng là nhờ chuyện này.

Thế nhưng, khi những hờn dỗi trẻ con dừng lại thì Nhi lại tổ chức một cuộc "cách mạng" chuyện giường chiếu, và những đòi hỏi của cô khiến tôi phát điên vì tôi không thể hiểu nổi vì sao bỗng dưng vợ mình lại chuyển tính, chuyển nết như thế.

Tập tin:KamaSutra50.jpg

"Cú nổ" đầu tiên là vào một ngày tôi đang họp ở công ty, Nhi gọi điện giọng gấp gáp và nói tôi phải về ngay. Ngỡ vợ mình đang có chuyện gì khẩn cấp, tôi vội vàng rời cuộc họp và đi nhanh hết sức có thể để về nhà. Khi tới nhà, vợ tôi đang ở phòng, cô ở trần, người cô bóng lên như thể cô bôi thứ dầu nào đó lên người.

Tôi hoảng hốt hỏi vợ có chuyện gì xảy ra thì cô hớn hở khoe mới học được bài mới trong chuyện giường chiếu và muốn thực hành ngay. Toàn thân Nhi được cô bôi mật ong và cô muốn tôi âu yếm cô bằng lưỡi cho đến khi làm sạch toàn bộ mật ong trên người cô thì thôi. Tôi phát sốt vì ý muốn này của vợ.

Kể ra chuyện này, tôi thấy xấu hổ và mất mặt nhưng không kể thì sẽ chẳng ai hiểu được cảm giác của tôi phải chịu khi có cô vợ kì lạ như vậy. Tôi để mặc Nhi với sở thích quái đản của cô rồi trở về công ty. Điều tất nhiên là hôm đó tôi bị vợ giận. Nhưng tôi không buồn quan tâm nữa vì tôi thấy, rõ ràng vợ mình đã sai. Nhi thể hiện sự giận dỗi của mình bằng cách dọn về nhà mẹ đẻ.

Mẹ tôi cuống cuồng sang trách cứ tôi. Bà vẫn vô cùng yêu chiều và bênh vực con dâu. Theo yêu cầu của me, tôi sang nhà ngoại xin lỗi và đón vợ về. Lời xin lỗi được chấp nhận và vợ tôi đồng ý về khi tôi hứa với cô sẽ cùng cô thực hiện màn làm sạch mật ong kia.

Chưa dừng ở kiểu chăn gối kì quái đó, Nhi còn đi sưu tầm đủ kiểu từ các trang web, lời chia sẻ của các chị em và thật kinh khủng là vợ tôi xem cả phim đen để có thêm kinh nghiệm giường chiếu. Khi thì cô chuẩn bị đủ thứ để hỗ trợ cho chuyện âu yếm của vợ chồng như chất bôi trơn, thậm chí là cả búp bê tình dục.

Có khi, vợ tôi lại ăn mặc và trang điểm như một gái bán hoa ngoài đường. Cô trang điểm lòe loẹt, đi tất ren, váy cực ngắn và dùng những lời lả lơi với tôi. Nếu tôi không chiều theo ý vợ và đóng theo vở kịch mà cô đã dàn dựng xong kịch bản thì vợ tôi lại vội vã thu xếp quần áo để bỏ về nhà ngoại.

Thế nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, khi những trò kì quái của vợ ngày càng nhiều, nhất là khi cô gợi ý với tôi thuê một gái gọi thực sự về và cả 3 sẽ làm chuyện chăn gối với nhau thì tôi tin là vợ mình có vấn đề về tâm lý thực sự. Tôi tìm mọi cách khuyên Nhi đi gặp bác sĩ tâm lý để điều trị nhưng cô không nghe. Cô khẳng định cô hoàn toàn bình thường và chẳng có vấn đề gì đến với suy nghĩ của cô đối với chuyện tình dục cả.

Mối quan hệ của vợ chồng tôi vì đó mà rạn nứt. Tôi đưa đơn li hôn. Nhi không đồng ý. Cô lạnh lùng xé tan đơn li hôn trước mặt tôi rồi bỏ về nhà ngoại như mọi khi. Tôi không đón vợ về nữa. Dù cho mẹ nói thế nào, tôi cũng không đồng ý sang nhà ngoại để xin lỗi và thuyết phục Nhi trở về nhà nữa.

Tôi không biết phải kể vấn đề của gia đình mình cho mẹ nghe như thế nào để có thể xin được lời khuyên từ bà. Tôi tuyệt đối không kể với bạn bè vì chuyện vợ tôi cuồng tình dục khiến tôi thấy xấu hổ. Vì thế, chẳng ai hiểu lý do vì sao vợ chồng tôi bất hòa liên tục và cứ dăm bữa nửa tháng, tôi lại qua nhà ngoại đón vợ.

Nhưng nếu biết chuyện, liệu họ có thể cho tôi một lời khuyên và giải pháp thực sự có ích để tôi có thể thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc này?

Theo Đang Yêu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét