Pages

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Tôi và anh trai cùng ‘phải lòng’ em gái vợ…



Tôi và anh trai cùng ‘phải lòng’ em gái vợ…
Tôi phát hiện anh trai mình cũng đang hẹn hò với cô em gái vợ. Trong tôi lúc này là sự pha trộn nhiều luồng cảm xúc phức tạp.

Tôi và anh trai cùng ‘phải lòng’ em gái vợ…
ảnh minh họa
Tôi 30 tuổi, còn vợ tôi 26 tuổi. Chúng tôi đã kết hôn được ba năm. Trong 3 năm đó, tình cảm của chúng tôi rất gắn kết, như thể không có điều gì có thể chia cắt tình cảm của chúng tôi được. Nhưng bây giờ, thứ tình cảm đó đã không còn, chúng tôi đang dần xa cách nhau.

Em gái của vợ tôi 23 tuổi, quyến rũ, gợi cảm và tính tình vui vẻ, cô có rất nhiều "fan" vây quanh. Em gái vợ tôi là một người có lối sống "tây hóa", cô ấy khá thoải mái trong các mối quan hệ giao tiếp hàng ngày, kể cả với người được gọi là "anh rể" như tôi. Cô không hề ngại ngùng khi choàng tay qua vai tôi trong lúc ngồi nói chuyện, thú thực trong những lúc như vậy, tôi phải kiềm chế lắm mới không ôm hôn cô ấy. Tôi cảm thấy khó xử và không thể nói cho cô ấy biết được rằng nếu cô còn có những hành động thân mật với tôi, tôi có thể gây ra chuyện đáng tiếc. Cho dù vì bất kỳ lý do nào, tôi thấy tội lỗi khi có những tình cảm trái chiều với em gái vợ.


Sự việc càng thêm rắc rối hơn khi mới đây anh trai tôi tâm sự rằng anh ấy đang có tình cảm với em gái vợ tôi. Anh nói rằng cả hai đều muốn tiến đến một mối quan hệ gắn bó lâu dài. Anh chỉ lo lắng vợ tôi và cả hai bên gia đình sẽ phản ứng gay gắt và phản đối mối quan hệ. Anh mong tôi sẽ giúp đỡ tác thành cho mối quan hệ của anh.

Thế nhưng lúc đó trong tôi là cảm giác khó chịu, có pha một chút ghen tức. Tôi không biết phải làm thế nào để khống chế sự mê đắm của mình nếu họ đến với nhau.

Tôi không biết tại sao mình lại rơi vào mớ tình cảm lộn xộn như thế này, bây giờ tôi phải làm gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét