Pages

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Rửa xe được khuyến mại sex


Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, nhiều cửa hàng đã tung ra các chiêu "có một không hai".


Rửa xe bằng nước nóng
Thời gian gần đây, tại Hà Nội xuất hiện một dịch vụ đặc biệt- dịch vụ rửa xe bằng... nước nóng. Anh Trần V Khánh - quản lý của cửa hàng cho biết, đây là cửa hàng của diễn viên T.H.. Để có thời gian đi diễn và làm việc chuyên môn nên cửa hàng được giao cho anh quản lý toàn bộ.
Dịch vụ làm sạch xe bằng nước nóng chính là cách dùng hơi nước nóng để rửa các bộ phận, chi tiết cho ôtô, xe máy bằng một loại máy nhập khẩu từ nước ngoài. Máy này được cắm vào ổ điện hoặc dùng dầu Diesel, cùng với nước và hóa chất tẩy rửa, máy sẽ tạo ra hơi nước nóng có nhiệt độ gần 100oC để rửa sạch bề mặt xe và các chi tiết khác.
Anh Khánh cũng cho biết thêm, hàng ngày cửa hàng của anh nhận rửa xe bằng nước nóng cho 5 - 8 xe. Nếu vào những ngày cuối tuần và sau các ngày lễ thì số lượng tg do nhu cầu làm sạch xe của khách hàng tg.

Rửa xe được khuyến mại sex


Anh Khánh "bật mí" cách rửa xe này ưu thế hơn hẳn cách rửa xe thông thường vì máy xe đang nóng, nếu rửa bằng nước lạnh đột ngột thì sẽ dễ làm nứt bề mặt lốc máy và ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử. Còn rửa xe bằng nước nóng thì nhiệt độ hơi nước cân bằng với nhiệt độ trong khoang máy nên rất an toàn.
Hơn nữa, trong quá trình làm sạch xe, nhân viên sẽ sử dụng hóa chất chuyên sử dụng để vệ sinh khoang máy nên rất sạch sẽ. "Vì rửa bằng hơi nên không ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử và cảm biến trong xe. Tránh được việc xối nước trực tiếp vào các đầu giắc điện, điện tử, cổ hút gió...", anh Khánh quả quyết.
Cô gái sexy rửa xe
Đầu tháng 8/2010, sau một thời gian dài lên kế hoạch, cô chủ 8x Phùng Thanh Huyền đã mở một cửa hiệu rửa xe ô tô “có một không hai” ở đất Hà thành với tên gọi Babe Wash. Cửa hiệu này nằm trên đường Hồ Ba Mẫu, quận Đống Đa.
Khác với những hiệu thông thường, nhân viên rửa xe ở Babe Wash không phải là những nam thanh niên quần đùi, chân đi dép lê… mà phần lớn là những cô gái trẻ trung xinh đẹp, mặc gợi cảm và trang điểm bắt mắt… Cũng bởi vậy, phí rửa xe tại Babe Wash khá cao, vào khoảng 60.000-80.000 đồng/xe, tức cao gần gấp đôi so với những hiệu thông thường khác.
Rửa xe được khuyến mại sex
Rửa xe được khuyến mại sex
Những cô gái chân dài ở Babe Wash rửa xe cho khách 1 năm trước (Ảnh: Vnexpress).Rửa xe được khuyến mại sex

Khi đến rửa tại Babe Wash, khách hàng có thể ngồi ngoài trời vừa thưởng thức trà đá hoặc cà phê, vừa ngắm các cô gái xinh đẹp chăm sóc cho chú “ngựa sắt” của mình. Họ cũng có thể ngồi phòng máy lạnh ở phía trong và quan sát toàn bộ quá trình rửa xe qua màn hình được kết nối với các camera ở khu vực rửa xe bên ngoài.
Rửa xe khuyến mãi "sex"
Chuyện lạ đời này xảy ra tại một tiệm rửa xe phi pháp ở ngoại ô thành phố Kuala Lumpur, theo đó các khách hàng nam nếu đến rửa xe 9 lần sẽ được “mây mưa” 1 lần miễn phí.
Chia sẻ với trang Malay Mail, các nhân viên cảnh sát cho biết: Chương trình khuyến mãi gây sốc này là một thỏa thuận làm giữa một xưởng rửa ô tô với một nhóm chuyên làm nghề mát xa kiêm gái mại dâm.
Rửa xe được khuyến mại sex
Rửa xe được khuyến mại sex

Ảnh minh họa
Lực lượng cảnh sát đã phát hiện ra phi vụ làm này khi họ bất ngờ đột nhập vào một phòng mát xa ở thành phố Kuala Lumpur và phát hiện thấy có rất nhiều khách hàng sở hữu những tấm vé rửa xe.
Ông Emmi Shah Fadhil thuộc lực lượng cảnh sát cho biết:
“Để nhận được phần thưởng khuyến mãi là bữa tiệc sex, các khách hàng phải đến để rửa xe 9 lần trong một thời gian nhất định”.Rửa xe được khuyến mại sex



0 nhận xét:

Đăng nhận xét