Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

OPPO Find 5 chính thức ra mắt


Đúng 14h30 ngày 27 tháng 3 vừa qua, OPPO đã chính thức trình làng chiếc điện thoại thông minh cao cấp mang tên Find 5. Đây là chiếc smartphone mà hãng này dồn khá nhiều tâm huyết và công sức, với mục đích tạo ấn tượng tốt ngay tại thị trường mà có khá nhiều ông lớn đang “cư trú”.

OPPO Find 5 chính thức ra mắt

OPPO Find 5 chính thức ra mắtOPPO Find 5 chính thức ra mắt

Để ghi điểm cho “dế cưng” của mình, OPPO đã tích hợp khá nhiều công nghệ hiện tại, cho chiếc Find 5 này. Đầu tiên phải kể đến thiết kế dạng nguyên khối bắt mắt, lớp vỏ làm bằng chất liệu Polycarbonate và chất liệu sơn phủ chống bám bẩn giúp nó hạn chế trày xước. Mặt sau hơi cong nhẹ khá vừa vặn và thoải mái khi cầm nắm, mặt trước phủ kín kính giúp cho màn hình trở nên rộng rãi.
Màn hình 5 inch Full HD (đây chính là một trong hai chiếc smartphone đầu tiên tích hợp màn hình có độ phân giải 1080pixel x 1920 pixel), có mật độ điểm ảnh 441ppi, kết hợp với tấm nền IPS cho góc nhìn khá rộng, và mượt mà.
Không chịu thua kém bất kỳ chiếc smartphone cao cấp nào khác, Find 5 cũng tích hợp chip lõi tứ S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB, chip đồ họa Adreno 320. Cấu hình này cho phép Find 5 lướt web, chơi game và giải trí thật khó chê.
OPPO Find 5 chính thức ra mắt
OPPO Find 5 chính thức ra mắt
Máy trang bị màn hình Full HDOPPO Find 5 chính thức ra mắt

OPPO Find 5 sử dụng camera 13MP ứng dụng công nghệ cảm biến Stacked CMOS của Sony, cho phép giảm thiểu kích thước nhỏ gọn xuống còn 1/3,06 inch nhưng vẫn giữ hiệu quả cao đặc biệt khi chụp với môi trường thiếu ánh sáng, và camera 1,9 megapixel hỗ trợ đàm thoại video.
Kế đến là âm thanh Dirac HD cao cấp hỗ trợ độc quyền, Dolby Mobile còn giúp giả lập âm thanh vòm cho bất cứ headphone nào cắm vào điện thoại có tích hợp nó và có khả ng cải thiện chất âm bao gồm bass và cả độ sâu của sóng âm.
Hỗ trợ kết nối WiFi, 3G, GPS, Bluetooth, DLNA, NFC, cổng USB tiêu chuẩn, sử dụng pin 2500 mAh không thể tháo rời, và chạy hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean.
“Chúng tôi luôn đầu tư tạo nên những sản phẩm độc đáo, là sự giao thoa giữa công nghệ và cảm xúc. OPPO Find 5 là chiếc điện thoại thông minh mà chúng tôi đặt vào đó toàn bộ tâm huyết cùng niềm đam mê. Cùng với việc sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất và những vật liệu cao cấp được chọn lọc (vỏ polycarbonat, màn hình Hitachi, ổ cứng (flash) Samsung, camera Sony, CPU Qualcomm), chúng tôi còn thổi hồn vào sản phẩm của mình, tạo nên một Find 5 không chỉ có công nghệ mạnh mẽ mà còn mang yếu tố nhân v sâu sắc. Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng không chỉ thấy được vẻ đẹp sống động của màn hình 1080p, vẻ đẹp của nhưng bức ảnh được chụp ra từ thấu kính 13 megapixel, mà còn có cơ hội trải nghiệm sự mạnh mẽ của chip lõi tứ Qualcomm. Hơn thế nữa, Find 5 chính là sản phẩm kết hợp hoàn mỹ giữa khoa học kỹ thuật và yếu tố lãng mạn tinh tế. Sử dụng sản phẩm này, mỗi khoảnh khắc đầy ý vị của cuộc sống sẽ được lưu giữ mãi.” Đại diện của OPPO Việt Nam, Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Anh Phúc phát biểu.
Được biết, tới dự buổi ra mắt
OPPO Find 5 có sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Bảo Thy, Lâm Vinh Hải, Nhan Phúc Vinh.
Đáng lưu ý, chính là mức giá mà nhà sản xuất đưa ra dành cho chiếc Find 5 tại thị trường Việt Nam là 10 triệu đồng.
OPPO Find 5 chính thức ra mắt




0 nhận xét:

Đăng nhận xét