Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Kate Upton khoái clip “tự sướng” của nam sinh


Siêu mẫu người Mỹ vừa trả lời vụ việc 1 nam sinh gửi clip “tự sướng” mời mình đi chơi.

Kate Upton khoái clip “tự sướng” của nam sinh

Kate rất thích thú với Jake

Cách đây ít ngày, một nam sinh tại Mỹ đã gửi tới Kate Upton một đoạn clip “tự sướng” với nội dung mời siêu mẫu này tới dự buổi lễ tốt nghiệp trường trung học vào tháng Năm tới.

Đoạn clip đã thu hút được hơn 100.000 lượt người xem chỉ sau 3 ngày đăng tải. Trước sự việc đình đám, ngộ nghĩnh này, Kate cũng nhanh chóng lên tiếng trả lời Jake trên Twitter.

“Bạn có thể gọi tôi là Katie nếu bạn muốn. Làm sao tôi có thể từ chối một lời mời thông qua clip như vậy được? Tôi sẽ kiểm tra lại lịch trình của mình”, Kate trả lời.


Kate trả lời Jake qua Twitter

Kate trả lời Jake qua Twitter

“Bạn thật tuyệt vời. Chỉ lời hồi đáp của bạn thôi đã đủ làm một năm của tôi trở nên tuyệt vời. Cảm ơn bạn rất nhiều. Tái bút: Hy vọng bạn sẽ không bận quá nhiều vào dịp đó”, Jake sung sướng trả lời ngay khi nhận được hồi âm của Kate.

Ngoài việc nói chuyện với Kate thông qua Twitter, Jake còn được trò chuyện cùng thần tượng trực tiếp qua điện thoại. Nam sinh trẻ tuổi này đã được mời tới chương trình Today của Mỹ để trả lời phóng vấn về việc làm clip và sau đó là hội thoại cùng nàng siêu mẫu nóng bỏng.

“Tôi thực sự thích đoạn clip, rất vui vẻ và sáng tạo. Cảm ơn bạn vì đã làm nó cho tôi, tôi đánh giá rất cao đấy”, Kate nói qua điện thoại.

Sau một hồi nói lắp, Jake mới có thể nói bình thường: “Kate, tôi phải nói với bạn rằng đó chắc chắn sẽ là một tối tuyệt vời, rất tuyệt vời”.

“Tôi phải kiểm tra lại lịch trình làm việc của mình. Bạn là một chàng trai rất vui tính và tôi chắc chắn muốn đi chơi cùng bạn nếu không bận việc. Chúng ta chắc chắn sẽ rất vui vẻ”, Kate trả lời fan hâm mộ trẻ.

Trên thực tế, hy vọng cho Jake là khá nhỏ. Bởi Kate Upton hiện là siêu mẫu hàng đầu thế giới và luôn rất bận rộn. Cô cũng vừa mới hoàn thành một bộ ảnh rất đẹp trên bãi biển.

Ngắm bộ ảnh mới của Kate

Kate Upton thích thú với clip “tự sướng” của nam sinh

Kate Upton thích thú với clip “tự sướng” của nam sinh

Kate Upton thích thú với clip “tự sướng” của nam sinh

Kate Upton thích thú với clip “tự sướng” của nam sinh

Đăng Khôi - theo TTVN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét