Pages

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Joe Jonas phủ nhận quay cảnh sex với bạn gái


Nam ca sĩ 23 tuổi bị đồn đã tự quay cảnh giường chiếu với bạn gái tại khách sạn và cuốn băng này sẽ được phát hành vào tháng tới.

Joe Jonas phủ nhận quay cảnh sex với bạn gái

Joe Jonas và Blanca Eggenschwiler. Ảnh: Splash.

Ngày 21/3, tờ Blind Gossip đưa tin, Joe Jonas bị rò rỉ đoạn phim anh và cô bạn gái Blanca Eggenschwiler đang "mây mưa" tại một khách sạn ở thành phố Buenos Aires (Argentina). Cặp đôi này được cho là đã thể hiện những tư thế yêu đương ướt át trong lúc uống rượu và hút thuốc. Nguồn tin khẳng định, clip sex sẽ được phát tán vào tháng 4 và chính bạn gái của Joe âm mưu sắp đặt làm lộ đoạn băng để tạo scandal nổi tiếng.

Tuy nhiên, ngay khi có tin đồn này, đại diện của Joe đã lên tiếng bác bỏ: "Đây không phải là sự thực và câu chuyện chẳng hề có căn cứ nào. Hoàn toàn bịa đặt".

Joe luôn đeo chiếc nhẫn trinh tiết giống như anh và em trai trước khi lấy vợ.

Joe Jonas vốn nổi tiếng là một anh chàng có lí lịch trong sáng và đặc biệt anh đang đeo chiếc nhẫn trinh tiết (loại trang sức giống như một lời thề sẽ kiêng tình dục cho đến khi kết hôn). Bởi vậy nhiều fan ruột của Jonas không tin vào chuyện anh tự quay phim sex.

Joe Jonas và người yêu đi nghỉ tại Rio, Brazil hồi tháng 2.

Joe Jonas và người yêu đi nghỉ tại Rio, Brazil hồi tháng 2.

Nam ca sĩ điển trai và Eggenschwiler hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái. Eggenschwiler sinh ra ở Thụy Sĩ, hơn Joe 5 tuổi, từng là một người mẫu và hiện làm thiết kế đồ họa.

Hoài Vũ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét