Pages

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Clip công an đánh nam sinh chảy máu tai gây xôn xao


Clip công an đánh nam sinh chảy máu tai gây xôn xao
Cư dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau đoạn clip một học sinh ở TP.HCM bị công an phường đánh chảy máu tai vì không đội mũ bảo hiểm.

Trong clip, một tổ công tác của công an phường ở TP.HCM bị đám đông người dân vây xung quanh do đánh một nam sinh chảy máu tai vì vi phạm giao thông. Học sinh này mặc áo đồng phục có ghi tên trường THPT Nguyễn Hiền.



Đoạn clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Thành viên Bình Nam Lê bình luận: “Công an phường có quyền đảm bảo trật tự khu vực. Nam sinh trên không đội mũ là công an có quyền xử lý rồi. Nhưng việc đánh chảy máu tai thì nên xem lại...”. Một thành viên khác có tên Alo Béo Xin Nghe suy đoán: “Chắc không đội mũ xong chạy trốn, bị đánh cho chứ gì. Nói chung vi phạm đứng lại đi, ham chạy làm gì”.

Vụ việc sau đó đã được công an phường 8, quận 11 (TP.HCM) xác nhận. Theo đó, trưa ngày 26/3, tổ công tác thuộc công an phường đang tuần tra trên địa bàn phường thì phát hiện em Lâm Dụ Cường (học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hiền, ngụ tại quận Tân Bình) chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để xử lý vi phạm nhưng Cường vẫn tiếp tục chạy.

Đại úy Phan Thanh Trung chạy xe máy đuổi theo và liên tục yêu cầu Cường dừng xe lại nhưng Cường vẫn không chấp hành. Đến gần nhà số 47 đường số 9, cư xá Bình Thới (phường 8), Cường bị đại úy Trung dùng tay tát mạnh vào má trái gây chảy máu tai. Sau đó, Cường tiếp tục lùi xe định chạy tiếp thì bị đại úy Trung tát thêm một cái vào má phải nên dừng xe lại.

Tại cơ quan điều tra, Cường thừa nhận do chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, sợ bị phạt nên đã bỏ chạy khi tổ công tác yêu cầu dừng lại. Cùng ngày, đại diện công an phường 8 đã công khai xin lỗi em Cường và người thân của em ngay tại phường vì đại úy Phan Thanh Trung đã có hành vi đánh Cường gây chảy máu. Công an quận 11 cho biết sẽ xem xét kỷ luật đối với đại úy Phan Thanh Trung.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét