Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Chung Thục Quyên lại gây sốc với nude và thuốc


Dường như việc khoe ảnh khỏa thân của các chân dài Việt chưa có dấu hiệu dựng lại, người mẫu Chung Thục Quyên tiếp tục gây sốc với loạt ảnh khoe ngực trần mới nhất.

Chung Thục Quyên lại gây sốc với nude và thuốc
Sau khi gây sốc với loạt ảnh nude được tung vào tuần trước, cô lại tiếp tục tạo nên
làn sóng phản đối với loạt ảnh phản cảm mới.

Chưa bao giờ showbiz Việt lại rộ lên trào lưu chụp ảnh nude mạnh mẽ như hiện nay, hàng loạt các chân dài đình đám "chạy đua" với xu hướng chụp ảnh nóng. Khơi màn cho trào lưu này là người mẫu Minh Triệu, loạt ảnh nude đen trắng đầy tính nghệ thuật tung ra vào hồi đầu năm của cô được đánh giá là đẹp và "vừa mắt" người xem, nối tiếp sau đó những tên tuổi khiến người xem choáng váng là Diệp Lâm Anh với bộ ảnh chụp với rắn có thông điệp bảo vệ động vật, Quỳnh Thi nóng bỏng với những tấm băng dính che những chỗ kín trên cơ thể, Kim Cương chụp ảnh nude vì nghệ thuật...

Không kém cạnh các đồng nghiệp, người mẫu Chung Thục Quyên cũng "bày tỏ" bản lĩnh của mình qua một loạt ảnh nóng đến mức không thể nóng hơn, cơ thể người đẹp được phô diễn một cách triệt để. Chưa dừng lại tại đó, người đẹp tiếp tục thực hiện những hình ảnh nóng bỏng không thua kém bộ ảnh trước, phần cơ thể tiếp tục được phô diễn nhưng có phần kín đáo hơn, trong ảnh cô diện trang phục jeans ôm sát, một vài tấm ảnh để ngực trần, táo bạo hơn nữa, "chân dài" còn diễn tả hình ảnh của một "gái hư" đang thả khói thuốc lá.


Chung Thục Quyên diễn tả hình ảnh "gái hư" thường thấy
trên các tạp chí nước ngoài.


Chung Thục Quyên từng là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia
trường đấu nhan sắc Quốc tế.


Bộ ảnh nude của Chung Thục Quyên không được người xem đánh giá cao.


Những bức ảnh nude của Chung Thục Quyên bị giới chuyên môn đánh giá
là ảnh khoe thân.


Chung Thục Quyên bị cho là đang gây chú ý với dư luận.

infonet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét