Pages

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Chồng dọa tự tử nếu không cho ngoại tình



Chồng dọa tự tử nếu không cho ngoại tình

Tôi sợ chồng tôi có vấn đề về đầu óc, nói thật là thế, nên mới hành động kì cục như vậy.


Chồng dọa tự tử nếu không cho ngoại tình
Còn nhớ, sau 3 năm làm vợ chồng, chúng tôi có một trận cãi vã to, cuối cùng, anh ta không đánh vợ mà mang dao ra tự chặt một ngón tay của mình. (ảnh minh họa)

Số tôi thật khổ, tôi không biết kêu than với ai chỉ biết lên đây viết đôi lời tâm sự để thanh thản trong lòng. Tôi lấy phải ông chồng không ra gì, nhưng cũng không thể chia tay, xác định phải sống cả đời với người đàn ông này chỉ vì anh ta có cái tính chán sống, hơi tí là dọa chết.

Còn nhớ, sau 3 năm làm vợ chồng, chúng tôi có một trận cãi vã to, cuối cùng, anh ta không đánh vợ mà mang dao ra tự chặt một ngón tay của mình. Đó là lời cảnh cáo đầu tiên dành cho vợ, tức là từ nay về sau đừng bao giờ cãi lại chồng, nhất định phải nghe lời.
Sau lần ấy, tôi sợ thật. Vì cứ cãi nhau hay to tiếng là chồng tôi lại liên tục dùng tay đấm mạnh vào ngực hoặc đập đầu vào tường như ăn vạ. Tôi thấy sợ và xót xa trong lòng, bao năm cứ im lặng sống, sống trong đau khổ. Được cái anh yêu thương tôi, quan tâm và chăm sóc tôi hết lòng, nên tôi cũng nhẹ đầu phần nào.

Nhưng, gần 1 năm trở lại đây, không biết do đi ra ngoài quan hệ giao du thế nào mà mỗi lần về nhà là anh ta lại dở chứng, khó chịu với vợ, nằm xa vợ giống như sợ sệt điều gì đó. Tôi có hỏi thì anh không nói nhưng xem ra anh đã chán tôi. Tôi từng nghĩ chồng ngoại tình nhưng không thể, một người như anh nào nghĩ tới chuyện đó. Vậy là tôi lên kế hoạch thử theo dõi chồng. Nào ngờ, tôi bắt quả tang anh cặp kè với một cô gái trẻ.

Hôm ấy về tôi khóc lóc om sòm, nói rằng nếu anh ngoại tình thì chúng tôi ly hôn. Vậy mà, anh ‘chuyển bại thành thắng’. Anh lại giở chiêu bài cũ, nếu không cho anh ngoại tình, anh sẽ ăn vạ, sẽ tự tử và cứ thế vừa nói vừa đập đầu vào tường mà than khóc.

Tôi sợ chồng tôi có vấn đề về đầu óc, nói thật là thế nên mới hành động kì cục như vậy. Nhưng nếu anh ta làm thật thì không biết thế nào. Tôi sợ anh ấy sẽ làm liều nên lại phải nịnh nọt bảo thôi. Sao tôi lại khổ thế, lấy phải anh chồng như thế này và rồi bây giờ cứ chiều anh ta từng tí một vì sợ anh ta tự hành hạ bản thân mình tới chết. Chẳng lẽ, sau này nếu chồng muốn lấy vợ hai tôi cũng phải chấp nhận hay sao. Mọi người có kế sách gì giúp tôi với không tôi sống khổ lắm rồi!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét