Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Chồng cặp bồ nhầm gái làng chơi



Chồng cặp bồ nhầm gái làng chơi
Đúng là quả báo cho tội ngoại tình, bây giờ có ân hận cũng đã muộn màng... Hi vọng tôi còn đường sống.

Chồng cặp bồ nhầm gái làng chơi
2 năm như thế, anh nếm trải đủ cảm giác của gã đàn ông ‘hạnh phúc’. (ảnh minh họa)
Giấu vợ cặp bồ suốt 2 năm

2 năm anh giấu vợ đi ngoại tình. Những tưởng mình là gã đàn ông thành công vì lừa được cả vợ và bồ trong mối tình này nhưng cuối cùng chính anh lại rơi vào cái bẫy được giăng sẵn. Vợ anh không hề hay biết chuyện chồng ngoại tình, còn cô bồ lúc nào cũng quan tâm chăm sóc, yêu thương anh chân tình, thế nên anh lấy làm vui lắm. Coi như sống trọn kiếp người.

Điều kiện gia đình anh không giàu nhưng cũng khá giả, đủ để nuôi vợ con và nuôi cả bồ. Ngày ngày anh tặng cho bồ những món quà đắt tiền, giá trị, thế là cô gái ấy lại lăn sả vào anh, chăm sóc chiều chuộng anh và tới bên anh bất cứ lúc nào anh muốn. Với anh, chuyện có đi có lại, người có tình kẻ có tiền là chuyện bình thường trong các mối quan hệ như thế. Nên dù bồ có đòi anh quà cáp, thi thoảng lấy tiền của anh tiêu anh cũng chẳng suy nghĩ. Chỉ cần khi trên giường cô ấy biết chiều anh, thế là đủ…

2 năm như thế, anh nếm trải đủ cảm giác của gã đàn ông ‘hạnh phúc’. Với anh, vừa có vợ yêu thương quan tâm lại có cô bồ ngày đêm chăm sóc, đó là điều thích thú và hài lòng. Vả lại, chẳng ai phát hiện ra mối quan hệ này của anh, nên anh cảm thấy vui lắm.
Gái làng chơi chụp ảnh tống tiền

Mỗi tối anh thường gọi cho bồ trước khi đến. Nhưng tối ấy vì muốn gây bất ngờ cho cô nên anh đã tới bất ngờ, mang theo một bó hoa hồng đỏ lãng mạn. Nào ngờ, anh thấy bồ của mình đang xúng xính váy áo lên xe hơi với gã nào trông có vẻ giàu có và đầu gấu. Anh gọi điện thử hỏi thì cô ấy nói đang bận đi thăm người ốm. Thế là anh đi theo và nhìn thấy họ đang tình tứ ôm hôn nhau trong xe hơi. Anh choáng vì không thể ngờ được có ngày mình bị bồ cắm sừng.

Anh chụp lại mấy tấm hình mà cô bồ mải ôm người yêu không hề hay biết. Thế rồi, anh đứng đợi trước cửa cho tới khi bồ về. Nào ngờ, khi anh chìa những tấm ảnh ra thì ngay lập tức bị cô bồ quay ngoắt. Những tưởng cô ta sẽ sợ hãi mà mong anh tha thứ, nào ngờ phản ứng của cô ta thấy anh ngạc nhiên.

Lập tức, cô ta tung ra những tấm cảnh có cảnh ân ái của tôi và cô ấy từ trước tới giờ với chiêu trò, nếu tôi không đưa tiền cho cô ta thì sẽ cho vợ tôi và cơ quan xem những bức hình này. Đến nước này, cô ấy thú nhận mình là gái làng chơi, chuyện qua lại với các anh đại gia là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu, tôi chỉ là gã nghèo nhất trong số những gã ấy. Cô ta nói, tôi đừng tưởng dọa được vì đã dọa nhầm dân chơi. Giờ thì tôi đang lo ngay ngáy, còn đâu là yêu, còn đâu là tình cảm, chỉ ngột ngạt, mệt mỏi và mong chờ cô ta đừng gây khó dễ cho cuộc sống của tôi nữa. Tôi cảm thấy nản lắm rồi. Nếu không có tiền liêu có vượt qua được cửa ải này hay không.
Đúng là quả báo cho tội ngoại tình, bây giờ có ân hận cũng đã muộn màng... Hi vọng tôi còn đường sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét