Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Bị ‘tống tình’ sau khi ngủ với người yêu của em trai



Bị ‘tống tình’ sau khi ngủ với người yêu của em trai

Kể từ sau lần "ăn vụng" đó, tôi luôn cảm thấy tội lỗi và xấu hổ về bản thân. Tôi nói với cô ấy sẽ không để chuyện tương tự xảy ra lần thứ hai nhưng cô liên tục đòi gặp tôi thêm lần nữa.


Bị ‘tống tình’ sau khi ngủ với người yêu của em trai
ảnh minh họa

Tôi năm nay 22 tuổi, em trai tôi và bạn gái của nó 17 tuổi. Tôi và em trai rất thương yêu nhau, cha mẹ của tôi và cha mẹ của cô gái cũng rất gần gũi. Chính vì vậy mà tôi càng cảm thấy tội lỗi.

Sự việc đã không tồi tệ hơn nếu tôi quyết tâm ngăn chặn ngay từ lúc đầu. Ngày hôm đó là lúc chúng tôi mới quen nhau, cả ba chúng tôi cùng đi xem phim. Khi em trai tôi đi mua bỏng ngô, bạn gái nó thì thầm vào tai tôi rằng trông tôi đẹp trai và quyến rũ hơn em trai mình. Cô nói cô sẽ chọn tôi nếu có thể quyết định lại.

Vì cảm giác được tâng bốc đã lấn át tất cả nên tôi đã có hành động dại dột, tôi ôm hôn cô ngay khi cô vừa nói xong. May mắn là em trai tôi không bắt gặp, chúng tôi vẫn cư xử bình thường sau đó.

Tối hôm đó, bạn gái em trai tôi ở lại qua đêm tại nhà chúng tôi. Sáng hôm sau, tôi đang tắm và không hề biết cô đã lặng lẽ vào phòng tắm và khóa trái cửa lại.

Tôi vừa bước ra thì thấy bạn gái của em trai mình đang đứng trước mặt tôi không một mảnh vải che thân. Không thể kiềm chế “bản năng” của mình, ngay lập tức chúng tôi quấn lấy nhau và quên hết mọi chuyện xung quanh, chỉ còn duy nhất sự đam mê trong lúc đó. Tôi lấy bao cao su ra khỏi tủ và bằng cách nào đó chúng tôi đã quan hệ tình dục mà không bị em trai hay cha mẹ phát hiện.

Kể từ lúc đó, tôi luôn cảm thấy tội lỗi và xấu hổ về bản thân mình. Tôi nói với cô ấy sẽ không để chuyện tương tự xảy ra lần thứ hai nhưng cô liên tục đòi gặp tôi thêm lần nữa. Tôi cuối cùng đã nhượng bộ và để câu chuyện đáng xấu hổ của mình tiếp tục tái diễn. Chúng tôi lái xe đến một khu rừng, bắt đầu hôn nhau và cuối cùng lại tiếp tục vượt quá giới hạn.

Tôi rất tức giận với bản thân và cảm thấy mình thật yếu ý chí. Tôi một lần nữa nói chuyện nghiêm túc với cô ấy rằng sẽ không để chuyện xảy ra lần nữa và tôi sẽ cắt hết mọi liên lạc với cô trong tương lai. Cô ấy không đồng ý và cho biết cô sẽ nói hết mọi chuyện với em trai tôi nếu tôi không tiếp tục gặp gỡ cô ấy.

Tôi có nhiều thứ lo sợ để mất hơn cô ấy và giờ tôi không biết phải làm sao? Tôi phải làm gì để chấm dứt câu chuyện mà không làm em trai tôi và gia đình bị tổn thương?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét